- Trong khi học trò- đội trưởng Văn Quyết điền tên Ronaldo thì HLV Park Hang Seo lờ tịt CR7 lẫn Messi để điền tên Eden Hazard vào giải thưởng The Best.

Vượt Ronaldo và Salah, Modric xuất sắc nhất thế giới

Ronaldo giải cứu Juventus: Cơn giận của CR7

Hôm nay trao The Best 2018: Ronaldo bỏ, Messi "cứu" FIFA

Sau khi xướng tên Luka Modric nhận giải The Best, FIFA cũng đã công bố kết quả chi tiết từng lá phiếu của HLV trưởng và đội trưởng các đội tuyển quốc gia.

{keywords}
Thầy Park và Văn Quyết đều gạt Messi khỏi giải thưởng The Best

Lá phiếu của thủ quân tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết không bất ngờ, bởi số 10 này đã tiết lộ trước lễ trao giải dành ưu ái cho Ronaldo. Tuy nhiên, lựa chọn của HLV Park Hang Seo mới là bất ngờ, vì ông thầy người Hàn đã giấu kín quyết định của mình trước lễ trao giải The Best.

Theo công bố của FIFA, HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo lần lượt dành cho Eden Hazard, Luka Modric và Raphael Varane. Thủ quân Văn Quyết lần lượt điền tên Cristiano Ronaldo, Modric và Kevin De Bruyne.

Ngoài 2 lá phiếu của "người thân" Park Hang Seo và Văn Quyết, kết quả công bố chi tiết của FIFA cũng hé lộ vài chi tiết thú vị. Cụ thể Messi với tư cách thủ quân Argentina bầu cho Modric, Kylian Mbappe và Ronaldo. Trong khi CR7 lần lượt chọn Varane, Modric và Griezmann.

{keywords}
Modric được Messi điền tên vào vị trí số 1, nhưng đồng đội cũ CR7 chỉ chấm anh cho vị trí thứ 2

The Best 2018 là lần đầu tiên chứng kiến Messi và Ronaldo có những quyết định điền tên nhau trong một giải thưởng cá nhân.

Chủ nhân The Best 2018 cũng là thủ quân tuyển Croatia Modric điền tên cho Varane, Ronaldo và Antoine Griezmann. 

Ở lễ trao giải rạng sáng nay, Modric đã giành The Best, Ronaldo về nhì và người về ba là Mohamed Salah.

CAP