HLV Thomas Tuchel gọi đó là ‘tin tốt nhất từ trước tới nay’ khi cuối cùng cũng có thể thở phào – Chelsea đủ lực lượng mạnh nhất để sống mái Man City ở Porto cho danh hiệu danh giá nhất châu Âu.

{keywords}
Hai quân bài quan trọng của HLV Thomas Tuchel đều có thể sẵn sàng chiến Man City đêm nay

Chelsea không tránh được những lo ngại khi 2 trụ cột của họ gặp vấn đề. Tuy nhiên, cuối cùng tin vui đã với đội bóng London. N’Golo Kante đã bình phục sau khi bị đau ở đùi từ trận đấu với Leicester, trong khi Mendy đã tránh được chấn thương nghiêm trọng sau khi va phải cột dọc khung thành trận Chelsea thua Aston Villa ngày hạ màn Premier League.

Thuyền trưởng người Đức vui mừng cho biết: “Đó là tin tốt nhất từ trước đến nay, không có chấn thương và tôi hy vọng điều này được giữ nguyên cho đến sau buổi tập cuối của đội”.

Thomas Tuchel cũng cập nhật không khí trong đội trước trận chung kết Cúp C1: “Tôi cảm nhận được chúng tôi rất tự tin, rất tập trung. Và thật tuyệt khi có được điều đó”.

Trước khi chiến Man City ở chung kết Cúp C1 đêm nay, Chelsea giành chiến thắng trong cả 2 cuộc gặp gần nhất, tại bán kết FA Cup (tháng 4) và vòng 35 Ngoại hạng Anh ngay tại Etihad (tháng 5).

Đây sẽ là một lợi thế tâm lý cho đoàn quân của Thomas Tuchel khi bước ra sân ở trận đấu trị giá của cả mùa giải.

L.H

Thầy trò Tuchel cười tít mắt trước chung kết Champions League

Thầy trò Tuchel cười tít mắt trước chung kết Champions League

HLV Thomas Tuchel và các học trò tỏ ra vô cùng thoải mái và tự tin trước trận chung kết Champions League với Man City.

Chelsea nhận thưởng 95 triệu bảng nếu vô địch Champions League

Chelsea nhận thưởng 95 triệu bảng nếu vô địch Champions League

Chelsea có thể nhận được số tiền thưởng lên tới 95 triệu bảng, nếu đả bại Man City để lên ngôi vô địch Champions League.