Tuy nhiên, vị HLV tạm quyền người Đức hy vọng Henderson thay đổi ý định tiếp tục ở lại Old Trafford, bởi ông cần 3 thủ môn xuất sắc trong đội hình.

Mới đây, Dean Henderson không có tên trong danh sách đăng ký tại vòng 3 FA Cup, càng dấy lên những tin đồn về tương lai của thủ thành 24 tuổi.

{keywords}
Dean Henderson muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn

Ralf Rangnick cho biết, cậu học trò bị ốm trước trận. Sau đó ông cũng tiết lộ, hai tuần trước, Henderson đã gặp trực tiếp ông bảy tỏ nguyện vọng được ra đi dưới dạng cho mượn.

Người gác đền tuyển Anh dương tính Covid-19 hồi đầu mùa nên không thể cạnh tranh vị trí số 1 với De Gea.

Phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha gần đây rất ấn tượng khiến Henderson không có cơ hội thể hiện mình. Mặc dù vậy, Rangnick cho biết, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh.

Nhà cầm quân người Đức nói với talkSPORT: "Hai tuần trước, Dean Henderson đã gặp nói về ý định muốn ra đi nhưng tôi mong cậu ấy ở lại đến hết mùa.

Chúng tôi rất vui vì có trong tay nhiều thủ thành chất lượng cạnh tranh lẫn nhau. Bởi vậy, tôi không muốn Henderson chuyển đến nơi khác.

David De Gea bắt tốt thời gian qua nhưng trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19, khó có thể nói trước điều gì. MU cần 3 thủ môn giỏi luôn sẵn sàng."

Hè vừa qua, CLB đón về người cũ Tom Heaton. Cựu thủ thành Burnley có thể bắt dự phòng cho De Gea trường hợp Henderson rời Old Trafford.

* Đăng Khôi