- Lần thứ 5 trong sự nghiệp bị "giáo sư" Wenger đẩy sang đội khác dưới dạng cho mượn, chân sút Joel Campbell đã lên tiếng công kích ông thầy người Pháp.

Dù có 31 trận ra sân trong màu áo Arsenal mùa trước nhưng Joel Campbell vẫn không nằm trong kế hoạch thi đấu của Arsene Wenger.

Thêm một lần nữa, tay săn bàn 24 tuổi phải đầu quân cho CLB khác dưới dạng cho mượn. Bến đỗ mùa này của Campbell là đại diện Bồ Đào Nha - Sporting Lisbon.

{keywords}

Joel Campbell than phiền vì không được Wenger trao cơ hội

Lật lại quá khứ, kể từ khi gia nhập Pháo thủ hồi 2011, Campbell đã phải lang bạt sang Lorient, Real Betis, Villarreal rồi Olympiakos dưới dạng cho mượn.

Sau khi không được ra sân chính thức lần nào ở 10 trận cuối mùa trước tại Emirates và cũng ít được HLV Wenger đoái hoài trong quá trình tập huấn, Joel Campbell đã bị đẩy đi.

Quyết định của "giáo sư" vấp phải nhiều phản ứng từ phía người hâm mộ, bởi họ tin rằng, Campbell xứng đáng góp mặt trong màu áo Arsenal.

Bản thân tiền đạo người Costa Rica cũng vừa lên tiếng: "Tôi đang ở giai đoạn quan trọng của sự nghiệp. Tuy nhiên lại không có nhiều cơ hội thi đấu tại Arsenal.

Tôi có thể chọn ở lại, vì đang hưởng mức đãi ngộ tốt. Nhưng tôi nghĩ mình xứng đáng được thi đấu nhiều hơn sau những gì đã thể hiện hồi năm ngoái."

* T.A