Sau khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hè năm ngoái, Timo Werner thường xuyên bị CĐV châm chọc do bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

{keywords}

 

{keywords}

Timo Werner bỏ lỡ cơ hội trước Real Madrid

Đến bán kết lượt đi Champions League, chân sút người Đức tiếp tục khiến fan The Blues thất vọng với tình huống phung phí ngay đầu trận.

Phút thứ 10, Mason Mount dứt điểm từ pha phản công nhanh của Chelsea. Bóng đến Pulisic và cầu thủ người Mỹ đánh đầu mồi cho Timo Werner đứng ở vị trí không ai kèm ngay chính diện khung thành.

Đáng tiếc là bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng này lại sút đúng vào chân Courtois bật ra ngoài, dù trước mặt là khung thành rộng thênh thang.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt lời bình luận chễ giễu chàng tiền đạo "chân gỗ" của Chelsea.

"50 triệu bảng vứt xuống cống. Timo Werner một lần nữa bỏ lỡ cơ hội mười mươi" - một CĐV bức xúc viết dòng Tweet.

Người khác còn mỉa mai: "Timo Werner - chuyên gia chuyển hóa bàn thắng thành... cơ hội".

{keywords}
Fan Chelsea thất vọng về khả năng dứt điểm của tiền đạo người Đức

Fan The Blues tiếp tục bày tỏ nỗi bức xúc: "Chelsea không thể đá với tiền đạo dứt điểm tệ như này. Xin tỷ phú Abramovich hãy đưa ngay về Erling Haaland."

Thống kê từ Squawka xác nhận, không cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh bỏ lỡ cơ hội ăn bàn nhiều hơn Timo Werner tại Premier League cũng như cúp châu Âu mùa này. Trong 29 cơ hội rõ rệt, Werner phung phí đến 21 lần và chỉ ghi được 8 bàn thắng.

Kể từ sau ngày cập bến Chelsea, cựu tiền đạo RB Leipzig sở hữu 11 pha lập công, với 6 bàn ghi được tại Ngoại hạng Anh.

* An Nhi

Benzema ghi siêu phẩm, Real Madrid thoát thua Chelsea

Benzema ghi siêu phẩm, Real Madrid thoát thua Chelsea

Benzema tỏa sáng với siêu phẩm vô-lê giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại trên sân nhà trước Chelsea, ở trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 28/4.