Trước khi Chelsea có thay đổi trên băng ghế huận luyện, Timo Werner gặp khó ở Stamford Bridge, khi không thể chơi bóng một cách tự tin và ‘tịt ngòi’.

{keywords}
Niềm vui của Timo Werner sau khi 'nổ súng', kết thúc chuỗi 14 trận im hơi lặng tiếng

Bước ngoặt đến vào ngày 25/1, ông chủ Abramovich quyết định ‘trảm’ Lampard và bổ nhiệm Thomas Tuchel, người mất việc cách đó chưa lâu ở PSG.

Sự thay đổi này đang mang đến những thay đổi tích cực, Chelsea chưa thua dưới thời Tuchel, với 5 thắng 1 hòa ở mọi đấu trường.

Mới nhất, The Blues thắng Newcastle 2-0 để lên thứ 4 trên BXH sau vòng 25 Premier League. Đáng kể, đây là trận đấu đánh dấu kết thúc cơn hạn hán kéo dài hơn 3 tháng (14 trận) của Timo Werner, với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Trước đó, tiền đạo này cũng đóng vai trò quan trọng trong bàn mở tỷ số của Chelsea, khi cú căng ngang của anh buộc thủ môn đội khách phải đẩy bóng đá, tìm đúng đến chân của Giroud, người đã ghi bàn tự cự ly hơn 10m.

{keywords}
Tiền đạo Đức thấy vui vì có ông thầy đồng hương nắm Chelsea

Sau trận đấu, Timo Werner bày tỏ niềm vui ghi bàn trở lại cũng như biết ơn vì Thomas Tuchel đã đến Chelsea bởi việc có một HLV nói tiếng Đức giúp cho anh rất nhiều.

Ông ấy là một người rất tốt, có ý tưởng tốt về thứ bóng đá mà chúng tôi muốn chơi. Và khi chúng tôi ngày càng có nhiều buổi tập với Thomas Tuchel thì sẽ ngày thêm tốt hơn.

Với bản thân tôi, nó sẽ giúp cho tôi rất nhiều khi có một người có thể hét vào mặt tôi bằng tiếng Đức.

Vài tuần trước, Chelsea đang ở mãi đâu đó và chúng tôi kém đội xếp thứ 4 rất nhiều điểm.

Chúng tôi muốn tiếp tục tiến lên, khi hiện chỉ kém đội xếp thứ 2 (MU) là 4 điểm. Nhiều người đã nói, Chelsea không thể lọt vào top 4 cuối mùa giải nhưng chúng tôi đang ở vị trí ấy. Chúng tôi hiện có phong độ tốt, đang trở lại đúng hướng”.