MU không thể mua được James Maddison

Tờ M.E.N cho hay, Leicester City tự tin có thể giữ James Maddison trước sự quan tâm của Manchester United, bởi một lý do: tiền.

{keywords}
Leicester tin rằng MU không thể 'mua nổi' Maddison với mức giá 80 triệu bảng mà họ đưa ra

Mặc dù Solskjaer được cho ưu tiên ký đội trưởng Aston Villa, Jac Grealish. Tuy nhiên, James Maddison vốn có trong danh sách mua sắm của thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Trường hợp MU thất bại trong đàm phán thương vụ Grealish thì Maddison chính là kế hoạch B.

Nhưng theo nguồn trên, đội chủ sân King Power tin rằng, MU không thể đáp ứng mức giá yêu cầu 80 triệu bảng của họ cho James Maddison, sau dịch Covid-19.

Mới đây, sếp bự MU – Phó Chủ tịch, GĐĐH Ed Woodward đã cảnh báo người hâm mộ của họ không nên trông đợi nhiều ở kỳ mua sắm tới đây, bởi CLB sẽ có chi tiêu không như thường lệ do ảnh hưởng của Covid-19.

Về phần mình, Maddison cũng công khai tuyên bố hạnh phúc ở Leicester City và không có ý định ra đi vào hè này. Anh có hợp đồng với Bầy cáo đến hè 2023, ghi được 12 bàn sau 35 lần ra sân mùa này.

Barca lại chọc giận Messi?

Tờ Mundo cho hay, có vẻ như Barca lại chọc giận ‘bùa hộ mệnh’ – huyền thoại sống của họ, Lionel Messi một lần nữa với quyết định liên quan đến Philippe Coutinho.

{keywords}
Messicó thật ghét Coutinho, chặn đường không cho anh trở lại Nou Camp?

Cụ thể hơn, theo nguồn này, lãnh đạo đội cũng như HLV trưởng  Quique Setien đã có thống nhất liên quan đến tương lai Philippe Coutinho và họ sẽ không bán tiền vệ Brazil dưới giá 100 triệu euro.

Con số trên đồng nghĩa Barca ưu tiên đưa Coutinho về lại Nou Camp sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Bayern Munich. Don Balon khẳng định, HLV Setien mong chờ được đón Coutinho trở lại cùng Barca trong mùa giải 2020/21.

Nguồn tin cho hay, quyết định của Barca và HLV Setien đã ‘chọc giận’ đội trưởng Messi, người thề không đời nào ủng hộ quay lại Nou Camp sau khi đã bị đẩy sang Đức.

Dù vậy, tờ Athletic lại đưa tin khác, rằng Messi muốn Barca bán Dembele hơn là Philippe Coutinho.

L.H