- Tỷ phú Abramovich có thể ngừng đầu tư vào Chelsea và bán lại CLB cho đối tác khác, sau khi không xin được visa Anh Quốc.

Chỉ vài tiếng sau khi kế hoạch xây SVĐ mới trị giá 1 tỷ bảng của Chelsea bị hoãn lại vô thời hạn, nguồn tin gần gũi Abramovich tiết lộ, tỷ phú người Nga cũng từ bỏ hy vọng Bộ Nội vụ Anh cấp thị thực cho mình. Thay vào đó, ông chủ Chelsea đã được đảm bảo nhận visa của Israel.

{keywords}
Abramovich bị Bộ Nội vụ Anh từ chối cấp visa

Không được cấp thị thực chính thống, Roman Abramovich sẽ chẳng thể làm việc ở Anh. Nhà tài phiệt này cũng không được phép giữ bất kỳ vị trí nào tại Chelsea, dù là người sở hữu CLB.

Rắc rối liên quan đến Abramovich khiến kế hoạch xây dựng SVĐ của The Blues bị "đóng băng". Đội bóng thành London vừa ra thông báo:

"Không có thêm thiết kế cũng như kế hoạch xây dựng ở thời điểm này. Dự án bị ngưng trệ vì môi trường đầu tư không còn thuận lợi."

Sau vụ việc đầu độc điệp viên hai mang Sergei Skripal và con gái, mối quan hệ giữa Anh và Nga trở nên vô cùng căng thẳng. Dù Nga bác bỏ mọi cáo buộc, nhưng phía chính phủ Anh cho rằng, Tổng thống Putin có liên quan đến vụ ám sát.

{keywords}
Tỷ phú Abramovich có quan hệ mật thiết với Tổng thống Nga Putin

Chính vì thế, Bộ trưởng Nội vụ Anh - ông Amber Rudd đã yêu cầu xem xét tất cả các thị thực của những nhà tài phiệt Nga, từ năm 2008 đến 2015.

Roman Abramovich bị từ chối cấp thị thực Anh cũng bởi tỷ phú này có mối quan hệ khá mật thiết với Tổng thống Nga - Vladimir Putin.

Với tấm hộ chiếu mới Israel, Abramovich sẽ được ở lại nước Anh không quá 6 tháng.

Người hâm mộ Chelsea đang lo ngại, khi ông chủ CLB bị gây khó dễ trong vấn đề sinh sống và làm việc ở xứ sương mù, ngài Abramovich có thể ngừng đầu tư tiền bạc vào đội bóng thành London.

* Anh Tuấn

Công Phượng ghi bàn cực phiêu, bầu Đức gật gù cười tủm

Công Phượng ghi bàn cực phiêu, bầu Đức gật gù cười tủm

Một siêu phẩm, một pha vuốt bóng, những đường chuyền tinh tế cùng lối chơi hiệu quả hơn, Công Phượng chính là tâm điểm trong trận thắng của HAGL trước FLC Thanh Hóa ở vòng vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.

MU tuyển mộ 5 tân binh, Chelsea "bắt cóc" Lewandowski

MU tuyển mộ 5 tân binh, Chelsea "bắt cóc" Lewandowski

HLV Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford 5 cầu thủ mới hè này. Tỷ phú Abramovich đang kết nối "siêu cò" Zahavi để chiêu mộ Lewandowski...

Công Phượng "xé lưới" Tiến Dũng dẫn đầu bàn thắng đẹp vòng 10

Công Phượng "xé lưới" Tiến Dũng dẫn đầu bàn thắng đẹp vòng 10

Cú "nã đại bác" tầm xa của tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào lưới của thủ thành Bùi Tiến Dũng là ƯCV sáng giá cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.

Salah yêu cầu rời Liverpool, MU tung chiêu ký gấp

Salah yêu cầu rời Liverpool, MU tung chiêu ký gấp

Salah muốn rời Liverpool, MU tung chiêu cạnh tranh khốc liệt với Real Madrid lẫn Man City để có thể sở hữu chân sút đang khiến cả đất nước Ai Cập âu lo vì chấn thương.