MU thuận lợi ký Jadon Sancho

Mặc dù có sự cạnh tranh của Chelsea, Liverpool, nhưng 90min cho hay, cả MU và Borussia Dortmund đều mong đợi Jadon Sancho sẽ hoàn tất chuyển đến Old Trafford vào hè này.

{keywords}
MU muốn Jadon Sancho và Dortmund cũng muốn cầu thủ của họ gia nhập Old Trafford

Theo nguồn trên, bất chấp vấn đề tài chính mà các CLB phải đối mặt do dịch Covid-19, MU và Solskjaer vẫn tự tin có được Jadon Sancho cho chiến dịch mùa tới.

Thông tin cho hay, Dortmund đang cố gắng đạt được thỏa thuận mới với Jadon Sancho mà sẽ cho phép tuyển thủ Anh ra đi vào hè tới. Nhưng Quỷ đỏ chỉ muốn ký tài năng này ngay kỳ chuyển nhượng tới đây.

Jadon Sancho ghi 17 bàn cùng 20 pha kiến tạo cho Dortmund ở giải năm nay, được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đó, nhưng MU được cho có khả năng chiến thắng cao nhất.

Điều đáng kể, theo 90min, Dortmund cũng hi vọng Jadon Sancho ra đi thì sẽ chuyển đến MU, ngay cả khi đại diện Bundesliga quyết không để mất anh với giá rẻ chỉ vì tác động kinh tế của đại dịch Covid-19.

Juventus hỏi mua De Jong của Barca

Theo RMC, Juventus đã hỏi về De Jong trong các cuộc thảo luận về mối quan tâm của Barca với Miralem Pjanic và Matia De Sciglio.

{keywords}
Juventus hỏi mua De Jong nhưng Barca không bán và cựu cầu thủ Ajax cũng không có ý định rời Nou Cam

Nhưng Lão phu nhân nhận lời hồi đáp không khả quan: De Jong không có ý định rời Nou Camp chỉ sau 1 năm và Barca cũng không muốn bán.

Juventus muốn mang De Jong về chơi cùng đồng đội cũ tại Ajax, De Ligt.

So với De Ligt, De Jong tạo ấn tượng tốt ở Barca, trong lúc cựu đội trưởng Ajax không đạt phong độ cao như vốn có, không phải là lựa chọn yêu thích của HLV Sarri. Điều đó làm xuất hiện tin đồn, De Ligt muốn rời Turin.

L.H