Marcus Rashford gia hạn 5 năm với MU

Telegraph cho hay, Marcus Rashford chuẩn bị ký mới 5 năm với MU, trong đó có tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng.

Thỏa thuận sẽ giữ chân tiền đạo tuyển Anh ở sân Old Trafford đến hết tháng 6/2023. Việc đôi bên đạt được thỏa thuận gia hạn cũng đưa mức lương Rashford tăng lên thành 250.000 bảng/tuần.

{keywords}
MU chuẩn bị công bố việc gia hạn với Rashford

Trong trường hợp Rashford đạt hiệu suất tốt thì MU còn thưởng thêm, nâng con số lên thành hơn 300.000 bảng/tuần, tương đương hơn 15,6 triệu bảng/năm.

MU dự kiến ra thông báo chính thức trước khi thầy trò Solskjaer bay tới Australia, bắt đầu tour du đấu hè vào ngày 8/7 tới đây.

Marcus Rashford, 21 tuổi được đánh giá đầy triển vọng nên được không ít ông lớn châu Âu tăm tia cuỗm mất tài năng của học viện MU, trong đó có Barcelona.

Trong khi MU nhiều khả năng để Lukaku đến Inter Milan thì lãnh đạo đội hi vọng làm được điều tương tự như với Rashford là giữ chân thành công người gác đền David de Gea.

Solskjaer và Quỷ đỏ dùng chiêu 'cướp' Griezmann

Trong bối cảnh Alexis Sanchez gây thất vọng lớn, Lukaku trong danh sách chuyển nhượng, Antoine Griezmann là niềm mơ ước của Solskjaer và MU. Tuy nhiên, Barca được cho đã đi trước một bước.

{keywords}
MU đang cố làm lung lay Griezmann với viễn cảnh không chắc suất ở Barca

Theo các nguồn tin thì giữa Griezmann và Barca có những thỏa thuận cá nhân từ hồi tháng 3. Vậy nên, tiền đạo tuyển Pháp xác nhận chia tay Atletico từ lúc chưa hết mùa giải.

Barca được cho chuẩn bị nổ 'bom tấn' Griezmann sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng còn 107 triệu bảng chính thức được kích hoạt.

Nhưng The Sun thì loan báo, ngay cả như vậy thì MU vẫn quyết nhảy vào làm lung lay tinh thần của Griezmann, hi vọng tiền đạo này thay đổi, hướng đến Old Trafford với số 7 chờ sẵn.

MU sẵn sàng trải thảm mời Griezmann với một vị trí quan trọng trong đội hình Solskjaer, điều mà Barca chưa chắc cho được nhà vô địch Pháp.

The Sun tiết lộ, đại diện Quỷ đỏ đã nói với Griezmann rằng, đến Barca chưa chắc anh là lựa chọn đầu tiên tại đây khi mà đội chủ sân Nou Camp được cho đưa Neymar trở lại bên cạnh Messi - Suarez tạo thế kiềng ba chân MNS như trước.

MU đến nay mới ký được 2 tân binh ít tên tuổi là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

L.H