MU hành động gấp nếu chọn Allegri thay Solskjaer

Lãnh đạo Manchester United cần có quyết định nhanh chóng nếu chọn HLV người Ý, Allegri thay Solskjaer ngồi “ghế nóng” ở Old Trafford.

{keywords}
HLV Allegri được cho sẽ chỉ nhận lời thay Solskjaer nếu MU ngỏ lời sớm

HLV Allegri hiện đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa với 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Ông được cho là ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer hòng có thể đưa Quỷ đỏ vượt khó sau khoảng khởi đầu tệ hại nhất trong 30 năm qua.

Sau 8 vòng đấu Premier League, MU chỉ có 9 điểm, xếp thứ 12 và hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Allegri hiện đang nghỉ ngơi và không mặn mà tiếp quản một đội bóng giữa mùa bởi sẽ không có thời gian chuẩn bị cho triết lý của mình. Nhưng ông có thể… mủi lòng trước tình hình MU hiện tại và máu yêu nghề nổi lên.

Tuy nhiên, nguồn này cũng nói thêm, cựu thuyền trưởng Lão phu nhân chỉ gật đầu với MU, nếu đưa ra lời đề nghị sớm trong ít tuần tới đây.

Báo chí Anh cho hay, cầu thủ MU đang mất niềm tin và không còn lắng nghe Solskjaer. Trận MU tiếp Liverpool vào 19/10 tới được cho sẽ quyết định vận mệnh nhà cầm quân này. Nếu Quỷ đỏ lại bại trận, lãnh đạo MU chấp nhận bỏ ra 7 triệu bảng đền bù hợp đồng cho Solskjaer và chọn Allegri thay thế.

Ngoài Allegri, một cái tên đầy bất ngờ nằm trong danh sách ứng viên thay Solskjaer của MU là HLV trẻ nhất lịch sử Bundesliga, Julian Nagelsmann (32 tuổi) hiện đang dẫn dắt CLB Leipzig.

Juventus đề nghị đổi Emre Can và Mandzukic lấy Pogba

Nhà vô địch Serie A, Juventus đang lên kế hoạch gạ MU đổi bộ đôi Emre Can và Mandzukic để lấy Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

{keywords}
Juventus vẫn có ý định đưa Pogba trở lại Turin

Paul Pogba đã ở lại Old Trafford sau mùa hè tưởng đầu quân cho Real Madrid tới nơi. Tuy nhiên, tiền vệ Pháp có vẻ không mặn mà chơi cho MU.

Trong bối cảnh Pogba vẫn… lo ra và Real Madrid ‘nguội’ dần sự quan tâm, Tuttosport tuyên bố, mọi con đường có thể đưa tiền về này trở lại Juventus một lần nữa.

Pogba cùng Juventus giành 4 Scudetto trước khi trở lại MU vào 2016 với phí chuyển nhượng đắt đỏ 89 triệu bảng.

Và theo nguồn này, để có Paul Pogba, Juventus có kế hoạch cám dỗ MU bằng cách gạ đổi Emre Can và Mandzukic, chân sút Quỷ đỏ đang muốn đưa về để giải quyết tình thế cho hàng công của đội quá cùn.

L.H