MU hãy ký Toby Alderweireld thay vì Coutinho

MU được cho có ý định đưa Philippe Coutinho trở lại Premier League sau chuyển nhượng từ Liverpool sang Barca không thành công.

{keywords}
MU được khuyên thay vì quan tâm đến Philippe Coutinho thì hãy tập trung mang Toby Alderweireld về

Đêm nay, MU đấu Barcelona ở tứ kết lượt đi Cúp C1 và lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ có cái nhìn rõ hơn về tiền vệ Brazil, nếu thật sự họ kết ngôi sao này.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Liverpool, Daniel Murphy thì Manchester United nên tìm cách mang được Toby Alderweireld về Old Trafford để nâng chất cho hàng thủ, thay vì quan tâm ký Coutinho từ Barca.

Toby Alderweireld chính là cầu thủ mà Mourinho khao khát đưa về hồi mùa trước nhưng bất thành. Với phong độ ở Tottenham, Alderweireld cho thấy là một trong những cầu thủ phòng ngự chắc chắn nhất ở châu Âu. Theo tờ Mirror, trung vệ Bỉ có mức giải phóng hợp đồng chỉ 26 triệu bảng vào hè này.

"Tôi sẽ quan tâm xem Coutinho có ảnh hưởng gì (với MU). Nhưng quan điểm của tôi là MU có nhiều ưu tiên cấp bách hơn so với mục tiêu Coutinho. Cụ thể là một tiền vệ nhạc trưởng thay Michael Carrick ở giữa sân và 1 thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự như kiểu Van Dijk (của Liverpool), và đấy có thể là Toby Alderweireld.

Man City đạt thỏa thuận với Saul Niguez

Man City của Pep Guardiola tiến gần hơn đến thương vụ "bom tấn" mang tên Saul Niguez của Atletico Madrid trị giá 150 triệu euro.

{keywords}
Man City được cho đạt các thỏa thuận cá nhân với Saul Niguez nhưng để thương vụ xảy ra cũng không phải dễ khi Atletico chỉ nhà người nếu đối thủ chịu chi 150 triệu euro

Theo Don Balon, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này, và phần còn lại là thương lượng giá chuyển nhượng với Atletico Madrid.

Tuy nhiên, còn đó những khó khăn cho Man City bởi Atletico không muốn mất cầu thủ ngôi sao của mình, và trong trường hợp buộc phải bán thì họ muốn nhận được con số 150 triệu euro như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Saul Niguez là bản hợp đồng không chỉ tuyệt vời với Man City và Pep Guardiola mà bất cứ ông lớn ở châu Âu nào cũng muốn sở hữu qua những gì cầu thủ đa năng này thể hiện ở Atletico mấy mùa qua.

Man City tuy không thiếu tiền nhưng quan điểm của Pep cùng lãnh đạo sân Etihad là sẽ không vung tay quá trán mà sẽ đầu tư phù hợp. Vậy nên, trong trường hợp Atletico làm gắt, họ vẫn có thể chuyển hướng sang mục tiêu khác. Lúc đó sẽ phụ thuộc tùy vào việc quyết tâm của Saul Niguez đến đâu.

L.H