MU chi 100 triệu euro ký Dybala

Nhà báo Ian McGarry tiết lộ trên Transter Window Podcast, Manchester United chuẩn bị nổ bom tấn Paulo Dybala.

{keywords}
MU được loan báo đang dần đi đến những công đoạn cuối cùng để sở hữu Dybala

Cụ thể hơn, đội chủ sân Old Trafford đã "đồng ý, về nguyên tắc" đáp ứng các điều khoản mua đứt Dybala trị giá 100 triệu euro từ Juventus.

Theo Ian McGarry thì nhà vô địch Serie A rất muốn bán Paul Dybala vào hè này. Và ở chiều diễn biến ngược lại, Romelu Lukaku xem xét rời MU, chuyển đến chơi cho Inter Milan.

Ai cũng biết, MU đang có kế hoạch mua sắm, cải thiện sức mạnh đội hình cho mùa tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp khó khăn khi không đủ điều kiện lấy vé C1 mùa sau. Điều này có thể khiến một số ngôi sao hàng đầu từ chối về với đội của Solskjaer.

Dybala là cầu thủ tài năng, đóng góp 10 bàn, 4 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Juventus. Nhưng ở Turin, anh cũng chỉ đóng vai phụ, sau khi Ronaldo đến.

Đây là một lý do để MU tác động kéo Dybala khỏi Serie A để chinh phục Premier League với hứa hẹn là trụ cột ở sân Old Trafford.

Man City xem xét bán Jesus ký Joao Felix

A Bola (Bồ Đào Nha) loan báo, Man City chỉ có thể thúc đẩy các kế hoạch ký Joao Felix nếu Gabriel Jesus rời đi. Với điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ Benfica lên tới 120 triệu euro, Man City cho rằng mức giá ấy là quá cao.

{keywords}
Pep Guardiola cân nhắc xem liệu có bán Jesus để ký mục tiêu Joao Felix

Nếu nhất định muốn sở hữu, gã khổng lồ Premier League có lẽ phải bán Gabriel Jesus, để có khoản ngân sách cần thiết cũng như tạo không gian cho Joao Felix trong đội hình của Pep Guardiola.

Nhưng đó là quyết định lớn, Pep cần cân nhắc kỹ càng trước khi xem liệu có nên để mất Jesus, cũng đồng nghĩa dẫn dắt hàng công của Man City chỉ còn Sergio Aguero.

Jesus tuy là tiền đạo thứ 2 sau Aguero nhưng vẫn cho thấy tầm quan trọng trong đội hình Man City với 19 bàn thắng, 5 đường kiến tạo trong 49 lần ra sân.

Với hiệu quả này, người ta đặt ra câu hỏi, Man City liệu có nên bán Jesus hay không, cho dù Joao Felix nổi lên như cầu thủ hàng đầu châu Âu, được nhiều đội bóng săn đón.

Chàng trai 18 tuổi Felix gây ấn tượng khi đóng góp cho Benfica 18 bàn thắng, 11 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân, được đánh giá rất phù hợp triết lý bóng đá của Pep Guardiola.

L.H