MU lại phá kỷ lục mua sắm vào tháng Giêng

Manchester United được dự báo sẽ lại lại phá kỷ lục mua sắm ở Premier League, với khoản phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng cho Declan Rice.

{keywords}
MU được cho sẵn sàng kỷ lục mua Declan Rice để tăng cường tuyến giữa

Tiền vệ West Ham được đánh giá là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất Ngoại hạng Anh hiện nay, được cựu ngôi sao Noel Whelan đoán MU sẽ không ngại chi tiền để có được tài năng 20 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020 tới đây.

MU hiện thiếu các lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân và Declan Rice được nhìn nhận là bản nâng cấp cho Matic và Fred, trong lúc CLB cũng cần tìm người thay thế cho Herrera, đã đến PSG theo dạng tự do vào hè này.

Noel Whelan nói với Football Insider, Declan Rice sẽ là bản hợp đồng lớn tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, sau khi MU biến Harry Maguire thành hậu về đắt nhất làng bóng thế giới.

Theo cựu cầu thủ này thì không ai khác, MU sẽ chi tiền và con số dành cho Declan Rice phải ít nhất tầm 90 triệu bảng.

“Declan Rice là mẫu cầu thủ mà MU có vẻ như sẵn sàng vung tiền mang về. Họ cho thấy điều đó bằng cách chi đậm mua Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka”.

Tôi nghĩ rằng Rice sẽ là cầu thủ tiếp theo tại kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh. Chúng ta vừa thấy MU bỏ ra 80 triệu bảng ký Maguire nên tôi không ngạc nhiên nếu Declan Rice có giá hơn thế, thậm chí trên 90 triệu bảng”.

Sự thật Van Dijk được Liverpool tăng lương

Báo chí Anh đồng loạt loan tin, Van Dijk được Liverpool tăng lương cao, từ 125.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, đưa trung vệ Hà Lan thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Anfield.

{keywords}
Echo tuyên bố, không có chuyện Van Dijk được tăng lương cao dù đạt phong độ xuất sắc mùa qua

Tuy nhiên, sự thật theo Echo không phải như vậy. Vì Van Diji vẫn còn ít nhất 4 năm hợp đồng với Liverpool sau khi chuyển đến từ Southampton vào tháng 1/2018 với hợp đồng 5 năm cùng tuy chọn thêm 1 năm.

Như vậy, bản ký đôi bên sẽ giữ chân Van Dijk ở Liverpool đến 2024, có nghĩa là phía lãnh đạo The Kop không vội vàng mở các cuộc đàm phán ký mới.

Nguồn tin cũng cho hay, Van Dijk, ứng viên nặng ký cho Quả bóng vàng 2019, hài lòng với cuộc sống ở vùng Merseyside và không có ý định làm mình làm mẩy đòi tăng lương.

Kể từ khi chuyển đến Liverpool, Van Dijk nhanh chóng khẳng định là một trong những trung vệ hay nhất thế giới, đóng vai trò rất lớn trong hành trình bước lên đỉnh châu Âu của thầy trò Jurgen Klopp.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H