MU đón 2 sao trẻ trở lại Nhà hát của giấc mơ

Thông tin từ trang web chính thức của Manchester United, sau thời gian cho mượn Quỷ đỏ đã triệu hồi 2 sao trẻ Joel Pereira và Matty Willock trở lại Old Trafford.

{keywords}

{keywords}

MU đưa 2 sao trẻ trở lại sau thời gian cho mượn. Joel Pereira và Matty Willock đến MU vào 2012

MU xác nhận kích hoạt điều khoản lấy lại Joel Pereira từ hợp đồng cho đội bóng Bồ Đào Nha, Vitoria Setubal mượn.

Thủ môn tài năng 22 tuổi từng có trận ra mắt với đội 1 MU hồi 2017 (gặp Wigan), có tất cả 10 lần ra sân cho Vitoria Setubal mùa này.

Trong khi đó, Matty Willock trở về từ Scotland sau thời gian chơi bóng cho St Mirren. Tiền vệ này ó 14 lần khoác áo cho Buddies sau khi chuyển đến vào năm 2018.

Đây là những sao trẻ được Mourinho "gửi" đi lúc ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Mourinho vốn không ưu tiên người trẻ, mà chú trọng vào những sao đã có số má để tập trung thi đấu đạt thành tích cao.

Nhưng giờ Solskjaer đã được chọn thay thế và cựu danh thủ nói rõ, sẽ tạo điều kiện cho cái tài năng trẻ có cơ hội được phát triển.

Quỷ đỏ trả giá sốc ký Phillipe Coutinho

Standard cho hay, Barca sẵn sàng bán Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau thời gian cho thấy sự suy giảm ở Nou Camp, để Ousmane Dembele vượt mặt.

{keywords}
MU được cho đang đàm phán "giải cứu" Coutinho khỏi Barca

Và Don Balon loan tin, MU đang đàm phán Barca để đưa ngôi sao Brazil trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 năm tìm mọi cách để rời Liverpool.

Coutinho chắc chắn là một bản hợp đồng đáng giá cho MU, như một sự "nâng cấp" cho Alexis Sanchez hoặc Juan Mata.

Theo nguồn trên, MU hỏi mua Coutinho với giá 108 triệu bảng. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ Catalan muốn nhiều hơn thế, 138 triệu bảng. Thế nên, đôi bên được cho vẫn đang có những cuộc thương lượng.

MU được xem là một trong số ít các "ông lớn" châu Âu có tài chính để chi ra con số trên.

Còn Barca sở dĩ muốn đẩy Coutinho đi vì hứng thú kế hoạch đưa Neymar trở lại Nou Camp, chơi cạnh Messi, Suarez lần nữa.

L.H