MU bán bộ ba hàng thủ

Tờ Mirror cho hay, MU lên kế hoạch bán 3 hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
Solskjaer sẵn sàng tiễn 3 công thần hàng thủ MU gồm Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo

Những cái tên được HLV Solskjaer đưa ra khỏi danh sách đội hình Quỷ đỏ mùa tới, cần thanh lý ở hàng thủ gồm, Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo.

Thừa nhận, tình hình chuyển nhượng sẽ rất khác sau dịch Covid-19, nhưng MU cùng nhà cầm quân người Na Uy dự báo có mùa hè bận rộn.

Tuy sếp bự - Phó Chủ tịch Ed Woodward, dù cảnh báo người hâm mộ chớ kỳ vọng quá nhiều bởi Quỷ đỏ có thể phải chi tiêu không như thông thường nhưng các nguồn tin cho hay, lãnh đạo MU ủng hộ HLV Solskjaer bổ sung lực lượng, hướng đến cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Liverpool, Man City tại Premier League.

Nhưng trước khi mua sắm thì đội chủ sân Old Trafford cần phải thanh lý đội hình và 3 cái tên trong hàng thủ đã được điểm danh.

Phil Jones chỉ có 2 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh dưới thời Solskjaer giải năm nay, được xếp vào diện ‘hàng tồn’. Trong khi đó, Smalling và Rojo đều được cho mượn mùa này. Trung vệ người Anh gây ấn tượng ở Roma, đá chính 21 trận ở Serie A. Còn Rojo chỉ xuất hiện 1 lần cho Estudiantes ở Argentina kể từ khi rời Old Trafford.

Man City ve vãn sao trẻ 17 tuổi của Man City

Đội bóng của Pep Guardiola, Man City nhắm đến sao trẻ 17 tuổi của PSG, Edouard Michut.

{keywords}
Man City tăm tia cuỗm sao trẻ Edouard Michut của PSG

Edouard Michut chủ yếu chơi cho đội U17 PSG mùa này, bên cạnh là U19 của nhà vô địch Ligue 1.

Tuy chưa ra mắt cho đội 1 PSG nhưng Edouard Michut được truyền thông Pháp ví như ‘tiểu Verratti’ – tiền vệ người Italia, Marco Verratti đang khoác áo CLB.

Theo Sky Sports News, Man City muốn mua luôn hợp đồng trẻ còn lại của Michut với PSG. Còn không thì họ chờ đến mùa hè năm sau để ký với tiền vệ người Pháp.

Edouard Michut từng chơi cho U17 Pháp, ngoài Man City nhăm nhe thì Barca cũng theo sát trong bối cảnh PSG đang nỗ lực để giữ chân tài năng trẻ của họ.

L.H