MU đua Chelsea, ký gấp Issa Diop

Manchester United được loan báo đua Chelsea, cho hợp đồng trị giá 40 triệu bảng mang tên Issa Diop của West Ham.

{keywords}
MU đua Chelsea ký Issa Diop

HLV trưởng Solskjaer muốn bổ sung gấp Issa Diop cho hàng thủ Quỷ đỏ, nhất là sau màn trình diễn tệ hại thua 1-3 trước Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Hơn nữa, chấn thương của Harry Maguire, Eric Bailly, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Marcos Rojo trong thời gian gần đây khiến MU thiếu các lựa chọn cho hàng thủ.

Theo Daily Mail, MU quyết định đua Chelsea, đội cũng đang tìm kiếm 1 hậu vệ, tiếp cận Diop để bàn về một hợp đồng trong tháng 1 này.

Issa Diop gia nhập West Ham hồi 2018 và khẳng định là một trong những cái tên không thể thiếu nơi hậu tuyến của đội. Anh có 15 lần ra sân ở Premier League cho đến nay.

Barca thông báo tin xấu: Luis Suarez lên bàn mổ

CLB Barcelona đưa ra thông báo chính thức: hôm nay – Chủ nhật 12/1, Luis Suarez phải lên bàn mổ, để phẫu thuật chấn thương đầu gối phải.

{keywords}
Luis Suarez phải lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương đầu gối

Tờ Sport đưa tin, Luis Suarez được bác sĩ Roman Cugat kiểm tra tình hình chấn thương cụ thể vào hôm qua, và quyết định tiền đạo Uruguay phải lên bàn mổ ngày Chủ nhật này.

Luis Suarez thời gian qua thường xuyên phải thi đấu trong tình cảnh không được khỏe mạnh hoàn toàn, bởi vấn đề dai dẳng ở đầu gối.

Ở trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Barca thua ngược Atletico 2-3 vừa qua, Suarez được cho phải tiêm thuốc giảm đau để vào sân.

Dự kiến, sau khi phẫu thuật Luis Suarez phải mất một số tuần để bình phục, nhanh thì gần 1 tháng mà chậm tiến độ thì thời gian có thể dài hơn.

L.H