MU rộng cửa có Koulibaly

Giới truyền thông Italia đưa tin, MU đang có rất nhiều hy vọng trong nỗ lực lôi kéo trung vệ Kalidou Koulibaly về Old Trafford.

{keywords}
MU nhiều hy vọng có Koulibaly

Koulibaly là mục tiêu mà HLV Jose Mourinho từng theo đuổi trước đây. Khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải, MU vẫn theo dõi ngôi sao của Napoli.

Mùa hè vừa qua, trước khi chiêu mộ Harry Maguire với giá kỷ lục 80 triệu bảng, MU thất bại trong nỗ lực đàm phán với Napoli về Koulibaly.

Giờ đây, những biến động mà Napoli trải qua mang đến hy vọng lớn cho MU.

Một số nguồn tin từ Italia cho biết, Napoli đang khủng hoảng, và HLV Carlo Ancelotti đối mặt nguy cơ bị sa thải.

Biến động ấy có thể khiến Koulibaly ra đi. Bởi vì, cầu thủ người Senegal muốn đến một đội bóng chịu đầu tư cho những tham vọng lớn, chứ không phải "keo kiệt" như Napoli.

Chi phí chuyển nhượng Koulibaly được ước tính trong khoảng 90-95 triệu bảng.

Cristiano Ronaldo rời Juventus

Don Diario tiết lộ, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể rời Juventus vào cuối mùa giải, sau những xung đột gần đây với HLV Maurizio Sarri.

Trong trận thắng Milan 1-0, HLV Sarri quyết định rút Ronaldo khỏi sân để thay bằng Paulo Dybala.

{keywords}
Ronaldo có thể rời Juventus vào cuối mùa

Ronaldo đã có thái độ không hài lòng, từ chối bắt tay Sarri và đi thẳng vào phòng thay đồ. Theo Gazzetta dello Sport, sau đó anh đi về nhà mà không chờ trận đấu kết thúc.

Đây là trận thứ hai liên tiếp Ronaldo bị thay ra. Trước đó 4 ngày, CR7 cũng phải nhường chỗ cho Dybala trong trận thắng Lokomotiv Moscow 2-1.

Thay đổi của HLV Sarri đều mang lại hiệu quả, giúp Juventus có những bàn thắng định đoạt trận đấu.

Thế nên, các quan chức Juventus không can thiệp vào vấn đề này. Phản ứng của BLĐ đội bóng thành Turin càng khiến Ronaldo tức giận.

Theo Don Diario, Ronaldo đã sớm có ý định rời Juventus, nên mới có phản ứng này. Điểm đến của anh có khả năng là MU, Real Madrid, Trung Quốc, hoặc Mỹ.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Thiên Thanh