MU nổ 5 hợp đồng trong chuyển nhượng hè 2019

Người trong nội bộ Manchester United hé lộ, Solskjaer nhiều khả năng mang về 5 tân binh trong chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
Solskjaer cần một cuộc đại tu MU vào hè này

MU đang nhắm tới một cuộc đại tu lực lượng cho mùa giải phía trước, sau mùa giải không ít biến động và lỡ hẹn vé dự C1 mùa sau.

Trong bối cảnh Herrera chính thức xác nhận rời Old Trafford, Paul Pogba cũng nhấp nhổm sang Real Madrid, HLV Solskjaer được cho chuẩn bị ký ít nhất nửa đội hình thay máu Quỷ đỏ.

Theo ESPN, MU có nhiều cái tên trên radar và những Jadon Sancho, Declan Rice, Youri Tielemans và Aaron Wan-Bissaka chỉ là một vài trong số các mục tiêu của họ.

Solskjaer thấy rằng cần bổ sung ở mọi tuyến của MU, bỏ qua vị trí thủ môn. Cụ thể hơn, Harry Maguire và Varane được MU nhắm để chơi cặp cùng Lindelof.

Với việc Herrera rời, Tielemans, Rice và Bruno Fernandes nằm trong tầm ngắm. Trên hàng công, Quỷ đỏ tăm tia Sancho (Dortmund) và Icardi (Inter Milan),...

Man City sẽ vô địch trước mũi Liverpool

Premier League 2018/19 chính thức hạ màn vào tối nay, với loạt đấu cùng diễn ra vào lúc 21h giờ VN.

{keywords}
Owen dự đoán, Pep Guardiola cùng Man City sẽ vô địch trước nỗi buồn của thầy trò Klopp

Ngoại hạng Anh xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, khi cuộc đua ngôi vô địch hấp dẫn cho đến phút chót, trong khi chiếc vé dự C1 mùa sau còn lại vẫn chưa ngã ngũ.

Theo dự đoán của cựu tiền đạo Michael Owen, Man City của Pep Guardiola sẽ thắng để giành ngôi vô địch trước mũi Liverpool, dù được chơi trên sân nhà.

Hiện Man City được 95 điểm, làm khách Brighton (hạng 17), trong lúc Liverpool kém 1 điểm, tiếp Wolves xếp thứ 7, tại Anfield.

Đội bóng của Pep Guardiola thắng thì dĩ nhiên mọi nỗ lực của The Klopp trở thành vô nghĩa. Và Owen tin rằng, nửa thành Manchester sẽ bảo vệ thành công ngôi vương, thắng giòn Brighton 3-0.

Điều bất ngờ, Michael Owen dự đoán, Liverpool của Klopp sẽ thua trắng 2 bàn trước Wolves.

Ngoài Chelsea đảm bảo vé dự C1 mùa sau với 71 điểm, đang xếp thứ 3, Owen nhìn nhận Tottenham sẽ không hụt bước và kịp điền tên.

MU sẽ có chiến thắng vớt vát cuối mùa, khi tiếp Cardiff City, dù chẳng còn cứu vãn được gì, an phận dự Europa League.

L.H