James Rodriguez có thể mặc áo số mấy nếu đến MU?

Manchester United được cho là quan tâm ký hợp đồng tiền đạo James Rodriguez của Real Madrid.

{keywords}
MU được đồn đại sắp ký James Rodriguez

Tuyển thủ Colombia trở lại Bernabeu vào hè qua, sau 2 năm chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. James gặp khó khăn trong việc tạo ấn tượng trong đội hình của Zidane mùa giải 2019/20.

James Rodriguez có thể được Real Madrid đẩy đi với giá chưa tới 30 triệu euro vào hè này. Người đại diện, Jorge Mendes được loan tin giữ trao đổi với MU về một động thái tiềm năng.

Tờ Sport Mole nhanh chóng ‘chọn’ 3 số áo tiềm năng cho James Rodriguez, trường hợp anh gia nhập Quỷ đỏ. Các số áo tiềm năng cầu thủ Colombia có thể mặc là: số 7 – hiện đang thuộc về Alexis Sanchez và sắp trở lại từ Inter. James có thể lấy áo số 7, ngay cả khi anh ở lại Old Trafford.

Thứ hai là chiếc áo số 11 của MU hiện có sẵn, khi từ lúc Lukaku đi thì Martial đã chuyển sang áo số 9. Ngoài ra là áo số 16 hiện thuộc Marcos Rojo, hiện đang được cho mượn và MU có thể bán đứt vào hè này.

Arsenal ra điều kiện, nếu cầu thủ không muốn bị giảm lương

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến toàn cầu, khiến các đội bóng gặp khó khăn lớn về tài chính, bởi mùa giải bị ‘đóng băng’ chưa biết khi nào mới có thể trở lại.

{keywords}
Các cầu thủ Arsenal không muốn bị cắt giảm lương thì hãy lấy vé dự C1 mùa sau!

Một số đội bóng hàng đầu như Barcelona, Real Madrid, Juventus,… đều đã thực hiện việc cắt giảm lương cầu thủ để đối phó tình hình. Các CLB Premier League cũng thực hiện việc đàm phán với cầu thủ nhưng vẫn chưa quyết được vấn đề.

Ở Ngoại hạng Anh, không ít cầu thủ chung tay đóng góp tài chính chống dịch Covid-19, nhưng việc cắt giảm lương là một chuyện khác, cần sự đồng ý của toàn đội.

Tờ Telegraph cho hay, Arsenal đã nghĩ ra một ‘chiêu’ khích các cầu thủ, rằng họ sẽ không bị cắt giảm lương nếu đội đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau.

Và phản ứng của mọi người là… giả điếc bởi họ biết điều này gần như là bất khả thi. Arsenal hiện xếp thứ 9 Ngoại hạng Anh sau 29 vòng, kém Chelsea xếp thứ 4 tới 8 điểm.

Một suất dự C1 cho vị trí thứ 5 Premier League có thể xảy ra, nếu Man City y án lệnh cấm thi tham dự 2 mùa tới đây. Nhưng ngay cả điều đó cũng không dễ dàng.

L.H