MU đàm phán ký Rakitic và Umtiti của Barca

Manchester United được loan báo đang đàm phán để ký với 2 cầu thủ Barcelona là hậu vệ Samuel Umtiti và tiền vệ Ivan Rakitic.

{keywords}
MU đàm phán lấy cả 2 sao Barca, Rakitic và Umtiti

Umtiti cũng được Arsenal theo đuổi, có mức giá ở khoảng 70 triệu bảng, trong khi tin tức từ Tây Ban Nha cũng cho hay, MU đề nghị 58 triệu bảng đến Barca để lấy Rakitic.

Tổng khoản chi cho 2 sao Barca mà MU nhắm mang về là 128 triệu bảng.

Tuy nhiên, không biết liệu Umtiti cùng Rakitic có hứng thú đến Old Trafford, khi mà ở Barca đang hơn hẳn.

Sau Daniel James là tân binh đầu tiên đến MU, thì việc đi chợ của Quỷ đỏ hiện cũng không dễ dàng, khi các mục tiêu gặp sự cạnh tranh quyết liệt của đội thủ.

MU muốn De Ligt, nhưng bên cạnh đó là 2 cái tên nặng ký Barca và PSG. Các tin tức mới nhất cho hay, cò bự Mino Raiola đang đàm phán với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Trong khi đó, Bruno Fernandes mà Solskjaer muốn có trong đội hình cũng thu hút mạnh mẽ Man City, Liverpool và Tottenham.

Mấy mùa qua, MU mua sắm không thành công nên người hâm mộ không khỏi lo cho đội bóng của mình.

Griezmann mở cửa đến Premier League

Antoine Griezmann sớm xác nhận chia tay Atletico Madrid và CLB đưa anh vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này.

{keywords}
Griezmann và MU liệu có lương duyên sau lần hụt vào 2017

Tuy nhiên, kế hoạch ban đầu của chân sút Pháp dường như gặp trục trặc, khi điểm đến tiềm năng nhất là Barcelona, lúc này không còn khả thi.

Ngoài việc được loan báo một số ngôi sao cộm cán ở Nou Camp phản đối ký Griezmann, còn một lý do khác khiến đội bóng xứ Catalan ngãng ra là CLB thay đổi kế hoạch, kể từ lúc bị Liverpool loại đau ở bán kết Cúp C1: cải thiện tuyến giữa và hàng thủ.

Griezmann có điều khoản giải phóng hợp đồng là 108 triệu bảng, cũng là lý do Barca suy tính dùng tiền để bổ sung các vị trí khác.

Nhà vô địch thế giới từng rất được MU trông đợt gật về Old Trafford, với số 7 chờ sẵn. Hiện chiếc áo huyền thoại này vẫn chưa có chủ xứng đáng, kể từ lúc Ronaldo rời đi vào 2009.

Và phát biểu mới nhất của Giezmann thừa nhận có thể rời Tây Ban Nha, mở cửa đến Premier League làm gia tăng thêm tin đồn mối lương duyên MU với tiền đạo Pháp.

L.H