Juventus tự tin có Paul Pogba giá phải chăng

Giám đốc thể thao Fabio Paratici tin chắc có thể mang Paul Pogba từ Manchester United về với giá phải chăng.

{keywords}
Juventus tự tin có thể ký Pogba với giá 100 triệu euro

Tiền vệ MU, Pogba tiếp tục được liên kết với Real Madrid, với việc người đại diện Mino Raiola xác nhận, họ đã cố gắng làm một cuộc đào thoát sang Tây Ban Nha vào hè vừa qua.

Tuttosport cho hay, Juventus sẵn sàng đua ký Paul Pogba với Real Madrid và tự tin có thể đưa tiền vệ Pháp trở lại Turin vào cuối mùa giải này.

Paratici tin rằng, Juventus có thể ký hợp đồng Pogba với giá 100 triệu euro, khi mà thỏa thuận giữa tiền vệ này với MU bước vào 18 tháng cuối.

Vị quan chức của Lão phu nhân cũng lạc quan, Pogba sẽ thúc đẩy MU để trở lại với Juventus.

Paul Pogba trở lại từ chấn thương cách đây chưa lâu, nhưng lại vắng mặt trong những trận gần nhất của MU, để tiếp tục quá trình hồi phục. Anh được loan báo có trong cửa sổ chuyển nhượng mùa Đông và MU cũng sẵn sàng bán vì quá ngán ngẩm trò hề của Pogba cũng như chiêu trò của người đại diện, Mino Raiola.

Real Madrid “bỏ” Mbappe, chuyển hướng theo Sadio Mane

Diario Gol cho hay, Real Madrid chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng, bỏ Kylian Mbappe của PSG và chuyển hướng theo đuổi sao chủ lực của Liverpool, Sadio Mane.

{keywords}
Zidane mơ có Sadio Mane của Klopp trong đội hình Real Madrid

Theo nguồn này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng dành áo số 10 cho Sadio Mane nếu anh đồng ý đến Bernabeu.

Mbappe và Sadio Mane đều là những cầu thủ tấn công hay nhất hiện nay, chắc chắn là bổ sung đắc lực cho Real Madrid.

Kền kền vẫn đang trong giai đoạn tái thiết lại sức mạnh đội hình, sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, chuyển đến Juventus vào hè 2018. Real Madrid đã mua Eden Hazard về hồi hè 2019 nhưng đến nay vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Vì thế, Real Madrid có chỗ… dành sẵn cho Sadio Mane, mặc dù Liverpool chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ tuyển thủ Senegal.

Liverpool hiện nay đang bay cao dưới thới Jurgen Klopp nên áp lực có thể mất những trụ cột không lớn như trước đây.

Philippe Coutinho từng một mực bỏ Liverpool sang Barca. Kết quả, Liverpool vẫn thăng hoa, còn Coutinho thất bại ở Nou Camp, phải dạt sang Bayern Munich.

L.H