Ronaldo xấu tính vẫn dễ dàng được bỏ qua

Cristiano Ronaldo vừa có phản ứng thái quá, tức giận khi bị HLV Sarri thay ra ở hiệp 2 trong trận Juventus tiếp AC Milan. Người thay thế CR7 là Paulo Dybala sau đó đã ghi bàn duy nhất giúp Lão phu nhân giành trọn 3 điểm. Siêu sao người Bồ vì bất mãn nên rời khỏi sân khi trận đấu còn chưa kết thúc.

{keywords}
Ronaldo được đồng đội ở Juventus thông cảm không trách cứ gì dù vừa cho thấy rất xấu tính khi bị thay ra

Có những ý kiến cho rằng, Juventus phải phạt cựu tiền đạo Real Madrid bởi cái ‘bệnh ngôi sao’ này, hay anh phải đối mặt lệnh cấm Serie A. Tuy nhiên, Tuttosport cho hay, phòng thay đồ Lão phu nhân không phản ứng với chuyện này.

Theo nguồn này, các đồng đội ở Juventus hiểu rằng cách biểu lộ có phần gay gắt như thế là một phần trong tính cách của Ronaldo. Họ hoàn toàn thông cảm, cũng như muốn giúp anh giải tỏa tâm lý để có thể tìm lại phong độ tốt nhất.

Ngoài ra, các cầu thủ Juventus cũng ý thức được, Ronaldo là nhân tố quyết định thành công của đội mùa này, trước thách thức của Inter Milan ở Serie A cũng như tham vọng chinh phục ở đấu trường châu Âu.

Từ khi đến Juventus vào 2018, Ronaldo luôn nhận được sự tin cậy của các đồng đội.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã chơi 14 trận, tổng cộng 1.217 phút cho Juventus, ghi được 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Bayern Munich muốn ‘cướp’ Pep Guardiola khỏi Man City

Tuy ‘giáo sư’ Wenger khẳng định, trong tuần này giữa ông và lãnh đạo Bayern Munich có cuộc gặp gỡ bàn việc dẫn dắt Hùm xám, nhưng tờ Bild vừa loan báo, nhà vô địch Bundesliga có kế hoạch ‘cướp’ lại Pep Guardiola từ Man City, trở lại nắm đội một lần nữa.

{keywords}
Bayern Munich kế hoạch 'cướp' lại Pep Guardiola từ Man City

Bayern Munich vừa sa thải HLV Kovac và bổ nhiệm Hans Flick tạm thời nắm đội.

Nhưng theo Bild, Hans Flick sẽ chịu trách nhiệm lèo lái Bayern Munich cho đến hết mùa, trước khi lãnh đạo CLB này bổ nhiệm một tên tuổi lớn thay thế.

HLV Erik ten Hag (Ajax) và Thomas Tuchel (PSG) là những cái tên trong danh sách. Dù vậy, các sếp bự Bayern Munich tính toán phương án kéo lại Pep Guardiola từ Man City về.

Cựu HLV Barca đang trải qua mùa giải thứ 4 cùng Man City. Trong sự nghiệp của mình, Pep Guardiola chưa nắm đội nào quá 4 mùa.

L.H