Harry Kane thật hoàn hảo cho MU

Cựu danh thủ Gary Neville ủng hộ đội bóng cũ Manchester United mua Harry Kane từ Tottenham.

{keywords}
Gary Neviile ủng hộ MU ký Harry Kane

Harry Kane thừa nhận vào tháng trước có thể rời Tottenham nếu CLB không đạt được những bước tiến mới.

Tờ Daily Mail vừa thông tin thêm, đội trưởng tuyển Anh mở cửa sẵn sàng gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Trong khi đó, ESPN khẳng định, Quỷ đỏ vẫn đưa Harry Kane vào danh sách ‘đi chợ’ bất kể Tottenham không có ý định bán đội trưởng của họ cho 1 đối thủ trực tiếp ở Premier League.

MU biết thuyết phục Tottenham ‘nhả’ Harry Kane sẽ vô cùng khó khăn nhưng Quỷ đỏ có nguồn tài chính và Kane là một trong những sao mà Solskjaer muốn có ở Old Trafford.

Gary Neville ủng hộ nhiệt liệt MU ký Harry Kane, gọi đó là ‘bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ”.

Cựu danh thủ này ví, MU với Bruno Fernandes mới mua về, đã làm rất tốt ở tuyến giữa, trong khi nơi hậu tuyến có đội trưởng Harry Maguire, nếu có được Harry Kane trên hàng công nữa thì “có trục xương sống miễn chê”.

Chủ tịch Perez duyệt Zidane mua cả Pogba lẫn sao trẻ Rennes

Tờ AS cho hay, người đứng đầu Real Madrid, Florentino Perez đảm bảo với HLV Zinedine Zidane sẽ mang về những cái tên nơi tuyến giữa theo mong muốn của ‘gã hói’.

{keywords}
Zidane được hứa sẽ có Paul Pogba trong lần 'đi chợ' tới đây

Zizou muốn Real Madrid đến Pháp vào kỳ chuyển nhượng phía trước, chốt được bản hợp đồng ông muốn từ năm ngoái, Paul Pogba từ MU cũng như làm một cú hích với sao trẻ Rennes, Eduardo Camavinga.

Có thông tin, lãnh đạo Kền kền chỉ duyệt 1 trong 2 ‘người Pháp’ này. Nhưng tờ AS nói rằng, Chủ tịch Perez đảm bảo với Zidane rằng, một thỏa thuận cho Eduardo Camavinga để được đàm phán độc lập với các cuộc thương lượng của họ mua Paul Pogba của MU.

MU được cho yêu cầu ít nhất 100 triệu euro từ Paul Pogba, trong khi Rennes nhắm đến con số 60-70 triệu euro cho Eduardo Camavinga.

Dù sẽ phải chi không ít nhưng Chủ tịch Perez tự tin có thể mang về cho Zidane cả 2 hợp đồng.

L.H