MU chi đậm lấy sao Ngoại hạng Anh

Tờ Mirror cho hay, Ruben Neves của Wolves được cả MU và Man City đưa vào tầm ngắm sau những ấn tượng tại sân chơi Premier League, cho thấy là một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu ở châu Âu.

{keywords}
Man City buông và MU rất hào hứng ký Ruben Neves có giá cả trăm triệu bảng

Man City được đồn đại sẵn sàng đưa Ruben Neves, có giá chuyển nhượng 100 triệu bảng, về sân Etihad. Tuy nhiên, mới đây Pep Guardiola đã nói rõ rằng: nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ không bỏ ra một khoản lớn như thế để có Ruben Neves.

"Một tháng trước, tôi bắt đầu đọc được , Ruben Neves 100 triệu bảng. Điều đó sẽ không xảy ra, Man City sẽ không chi 100 triệu bảng cho 1 tiền vệ phòng ngự", Pep khẳng định,

Theo nguồn trên, đây là tin tốt cho MU, đội đã theo đuổi ngôi sao 21 tuổi người Bồ rất sát thời gian qua.

MU được cho cũng ở thế cần một tiền vệ như Ruben Neves hơn, với những phẩm chất mà cầu thủ này sở hữu, trong lúc MU thiếu các lựa nơi tuyến giữa.

Fred cho thấy là bản hợp đồng đáng thất vọng, trong lúc Matic hay Herrera cũng không phải là những giải pháp lâu dài tốt nhất. Nếu Man City thực sự bỏ cuộc, MU có thể "gặp may" với Ruben Neves trong nỗ lực đưa sao trẻ về Old Trafford.

Solskjaer vẫn còn phải chứng tỏ thêm nữa

Trong khi Solskjaer khẳng định không quan tâm đến việc có được ở lại MU lâu dài hay không, thì cựu danh thủ Quỷ đỏ, Gary Neville cho rằng, đồng đội cũ của mình ở Old Trafforf, vẫn còn điều phải chứng tỏ.

{keywords}
Theo đồng đội cũ Gary Neville thì dù thắng 6 trận liên tiếp thì Solskjaer cũng vẫn còn rất nhiều việc phải làm với MU thì mới có cơ hội nắm đội lâu dài

MU đạt kết quả trên cả mong đợi cùng Solskjaer sau khi lên thay Mourinho hồi gần Lễ Giáng sinh 2018, với 6 chiến thắng liên tiếp. Khả năng của Solskjaer cũng phần nào được kiểm chứng thêm với 3 điểm ngay trên sân của Tottenham.

Tuy nhiên, theo Gary Neville, Solskjaer vẫn còn điều phải chứng tỏ thì mới có thể nắm MU lâu dài:

"Như tôi đã nói, nếu MU có thua Tottenham thì chiếc ghế HLV tiếp theo của đội cũng vẫn chưa được quyết định. Giờ đội đã lấy trọn 3 điểm, thì nó cũng không là lý do để chọn lựa người nắm Quỷ đỏ lâu dài.

Không nên như vậy. Chúng ta không thể từ tuần này sang tuần khác cứ đặt ra câu hỏi liệu Solskjaer tiếp tục dẫn dắt MU sau khi mùa giải này khép lại hay không. Theo tôi, điều đó lãnh đạo MU nên xem xét vào tháng Tư hoặc tháng Năm.

Solskjaer có khởi đầu tuyệt vời cùng MU và tôi mừng cho anh ấy. Nhưng Ole còn nhiều việc phải làm . Anh ấy hiểu rõ điều đó".

L.H