Mandzukic đến sân tập cùng MU vào tháng 12

Tờ Daily Mail cho hay, Mandzukic có thể tham gia tập luyện cùng MU vào tháng 12, trước khi chính thức chuyển đến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

{keywords}
Mandzukic sẽ đến tập cùng MU ngay trong tháng 12 sau khi 2 CLB đạt thỏa thuận 

Chân sút 33 tuổi ngồi chơi xơi nước từ đầu mùa, chưa được HLV trưởng Sarri cho ra sân thi đấu một phút nào.

Theo các nguồn tin ở Italia, Mandzukic sẽ chuyển đến tập cùng MU ngay khi đội chủ sân Old Trafford cùng Juventus đạt thỏa thuận (không chính thức), nhằm cho tiền đạo này có thời gian để ổn định trước khi thỏa hợp đồng được ký kết.

MU sẽ phải chi 10 triệu bảng, nếu muốn có Mandzukic trong tháng 1 tới đây.

HLV Solskjaer muốn Mandzukic bổ sung sức mạnh cho hàng công toàn những người trẻ, cần một người có kinh nghiệm trận mạc như tiền đạo kỳ cựu người Croatia.

Juventus giữ chân Ronaldo ít nhất thêm 3 năm nữa

La Gazzetta dello Sport cho hay, Juventus không muốn sớm kết thúc mối lương duyên với Cristiano Ronaldo và sẽ giữ chân siêu tiền đạo 34 tuổi ít nhất thêm 3 năm nữa.

{keywords}
Ronaldo được cho sẽ giữ chân Ronaldo ít nhất thêm 3 năm nữa

Ronaldo được truyền thông quê nhà Bồ Đào Nha loan báo thời gian ở Turin sắp hết và có thể rời Juventus vào hè 2020.

Tuy nhiên, các tin tức ở xứ mì ống khẳng định, nhà vô địch Serie A không có ý định chia tay CR7 trước 2023 hoặc 2024, dù đội hiện đang có kế hoạch nổ một hợp đồng bom tấn ở thì tương lai gần.

Ronaldo gia nhập Juventus vào hè 2018 với phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử Serie A, 100 triệu euro với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cựu tiền đạo Real Madrid hiện có 41 lần ra sân cho Lão phu nhân, ghi 26 bàn cùng 9 đường kiến tạo.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã chơi 14 trận, ghi được 6 bàn, 2 lần kiến tạo, không đúng như mong muốn của siêu tiền đạo này lắm.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H