Đội hình cú ăn 3 MU 1999 tái đấu Bayern vào tháng 5

David Beckham vừa xác nhận sẽ tham dự đội hình MU giành cú ăn 3 mùa giải 1999, trong đó có trận chung kết C1 lịch sử với Bayern Munich.

{keywords}
Đội hình MU 1999, với Solskjaer, 1 trong 2 bàn thắng vàng cho Quỷ đỏ năm ấy, nay đang ngồi trên "ghế nóng"

Sir Alex sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng đặc biệt này trong trận đấu với Hùm xám diễn ra vào tháng 5 tới đây tại Old Trafford, nhân kỷ niệm 20 năm từ mùa giải huy hoàng ấy.

MU vừa công bố, cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham sẽ góp mặt ở hàng tiền vệ cùng với lứa cầu thủ 92 của MU, Paul Scholes, Nicky Butt và Jesper Blomvist.

Beckham bày tỏ sự háo hức được tái ngộ các đồng đội cũ với cái đêm đặc biệt ở Barcelona cách đây 2 thập kỷ.

"Tôi rất phấn khích được trở lại Old Trafford vào tháng 5. 1999 là năm đáng nhớ với chúng tôi, vì vậy việc tái hiện lại khoảnh khắc ấy sẽ thật đặc biệt.

Trở lại làm một MU như ngày nào, và vẫn được dẫn dắt bởi người thầy năm ấy (Sir Alex Ferguson) quả là rất tuyệt, không chỉ cho chúng tôi mà cả người hâm mộ. Tôi thật mong mau đến ngày đó".

MU là đội bóng Anh duy nhất giành đượ cú ăn ba (Cúp C1, Ngoại hạng Anh và Cúp FA).

Barca muốn gặp MU hơn Man City hay Juventus ở tứ kết Cúp C1

Hai bàn thắng của Messi cùng 2 đường kiến tạo góp công lớn đưa Barca thắng đậm Lyon 5-1 (3 bàn còn lại của Coutinho, Pique và Dembele) lượt về vòng 16, điền tên vào vòng tứ kết Cúp C1, Champions League.

{keywords}
Messi không muốn gặp Ronaldo cùng Juventus ở tứ kết Cúp C1

Tám đội được xác định góp mặt gồm 4 đại diện Anh: Man City, MU, Liverpool, Tottenham, 1 Hà Lan (Ajax), 1 Italia (Juventus), 1 Bồ Đào Nha (Porto) và 1 Tây Ban Nha (Barca).

Theo tờ AS, Barca đang rất hồi hộp về lễ bốc thăm tứ kết và bán kết Champions League diễn ra vào lúc 19h hôm nay, 15/3 tại Nyon (Thụy Sỹ). Nguồn này cũng tiết lộ, 2 đối thủ mà Messi cùng đồng đội muốn "né" ở vòng này, và đó đều là những người "rất quen" của đội bóng xứ Catalan.

Cụ thể, Barca sợ gặp phải Man City của Pep Guardiola, người cùng Barca giành mọi vinh quang, cũng như Juventus mà Ronaldo vừa làm người hùng giải cứu Bà đầm già. Màn lội ngược dòng ấn tượng của CR7 cùng nhà vô địch Serie A khiến phòng thay đồ Barca "nể" và muốn tránh phải đụng độ.

Và vì thế, các cầu thủ Barca đồng thuận rằng, gặp MU vẫn dễ thở hơn, tạo nên cặp đấu hấp dẫn. Hoặc là đối thủ Porto.

Ba đối thủ được Messi cùng phần còn lại Barca đánh giá là không cùng đẳng cấp Man City và Juventus là Ajax, Liverpool và Tottenham.

L.H