De Ligt lên tiếng giữa tin đồn gia nhập MU

Mathijs de Ligt rời Ajax để chuyển đến Italia, chơi cho Juventus theo lời… dụ dỗ của Ronaldo. Trung vệ người Hà Lan được kỳ vọng nhiều, nhưng cho đến nay chưa thể nói là đã chứng tỏ được giá trị.

{keywords}
De Ligt khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Juventus

De Ligt phải chiến đấu ở Serie A khi không phải lúc nào cũng là sự lựa chọn đầu tiên của HLV trưởng Sarri.

Mùa hè năm ngoái, giữa MU và Juventus, De Ligt đã chọn theo Lão phu nhân. Và giờ đây, có thông tin cựu đội trưởng Ajax xem xét chuyển đến sân Old Trafford để… sửa sai.

Trước sự đồn thổi, De Ligt đã lên tiếng trên FotTruck Podcast khẳng định bản thân vẫn đang ổn định tại Juventus: “Tôi có nhiều thời gian để đưa ra lời chọn trong số các đội bóng muốn tôi và đây (Juventus) chính là lựa chọn tốt nhất.

CLB nói sở dĩ mua tôi bởi tôi biết kiểm soát áp lực. Họ tin tưởng tôi vì những gì tôi đã làm ở Ajax. Tôi rất vui khi được sống ở Torino.

De Ligt có 22 lần đá chính, 3 lần vào sân từ ghế dự bị cho Juventus ở mọi đấu trường mùa này.

Sergio Ramos thất vọng Real Madrid chưa đề nghị ký mới

Đội trưởng Sergio Ramos chỉ còn hơn 1 năm trên hợp đồng nhưng Real Madrid vẫn chưa có động thái nào đề nghị gia hạn.

{keywords}
Sergio Ramos thất vọng chưa thấy Real Madrid đề cập đến việc gia hạn

Tờ AS cho hay, trung vệ Ramos đang cảm thấy bấp bênh với tương lai của mình.

Với bản cam kết hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè sau, nhưng đến giờ chàng đội trưởng vẫn không nghe thấy bất cứ điều gì từ Chủ tịch Florentino Perez về việc ngồi lại thảo luận hợp đồng mới.

Có thông tin, lãnh đạo Real Madrid muốn đợi đến mùa giải tới, trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, đôi bên dễ không tìm được tiếng nói chung, bởi nếu ký mới Real Madrid chỉ dự định đề nghị Sergio Ramos thêm 1 năm, trong khi anh muốn ít nhất 2 năm.

Sergio Ramos giờ đã cán mốc 34 tuổi (hôm 30/3), có thể đàm phán tiền hợp đồng với bất cứ đội bóng nước ngoài nào, từ tháng 1. Tuy nhiên, ưu tiên của anh vẫn là được tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

L.H