MU đấu Man City giành chữ ký sao Serie A

Theo tờ Mirror, cả Manchester United và Man City đều muốn có được chữ ký của tiền đạo Inter Milan, Lautaro Martinez vào mùa hè tới đây.

{keywords}
Cả MU và Man City đều quan tâm ký Lautaro Martinez

Chân sút 22 tuổi cũng được liên kết với Real Madrid và Barcelona nhưng 2 đội bóng thành Manchester quan tâm đến Martinez hơn.

Nguồn Calciomercato cho hay, Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro.

Sao trẻ Inter Milan được đánh giá là mẫu cầu thủ cần cho cả MU lẫn Man City.

MU rất cần bổ sung sức mạnh hàng tấn công, và nếu Solskjaer có thêm sự phục vụ của Martinez sẽ thực sự hữu ích cho Quỷ đỏ. Trong khi Pep Guardiola muốn thêm người để củng cố thêm sức mạnh đang có với Sergio Aguero và Gabriel Jesus.

Messi làm điều đặc biệt với Zidane

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Leo Messi vô số lần được đề nghị đổi áo sau trận, như một lẽ thường tình. Bởi hầu hết cầu thủ đối phương nào cũng muốn có chiếc áo của siêu tiền đạo, ở tuyển Argentina cũng như trong màu áo Barcelona.

{keywords}
Trong sự nghiệp của mình, Messi chỉ đề nghị đổi áo đúng 1 lần, đó là với Zinedine Zidane

Thế còn Messi, liệu đã từng đề nghị đổi áo với ai? Theo tiết lộ của số 10 huyền thoại thì đến nay anh mới chỉ làm điều đó với duy nhất một người, chính là Zinedine Zidane hiện dẫn dắt Real Madrid.

Messi nói với TyC Sport: “Tôi không đề nghị đổi áo, trừ khi có ai đó yêu cầu thôi. Nhưng tôi có làm điều đó 1 lần với Zidane”.

Tờ Caughoffside nhìn nhận, Messi quả là biết chọn người khi Zidane cho thấy là một trong những tài năng xuất chúng của bóng đá. Khi trở thành HLV, Zidane cũng tạo dấu ấn vang dội với kỷ lục cùng Real Madrid – giành 3 chiếc cúp C1 liên tiếp trong hai năm rưỡi nắm đội.

Để xem liệu còn thêm ai vinh dự được Messi đề nghị đổi áo sau Zidane.

L.H