- Các cầu thủ Arsenal xác nhận, 90% khả năng Mikel Arteta sẽ thay Wenger, ngồi vào ghế nóng ở sân Emirates trong ít ngày tới.

Hai mùa giải vừa qua, Arteta làm việc cùng Pep Guardiola ở Man City trong vai trò trợ lý. Tuy chưa có kinh nghiệm làm HLV trưởng, nhưng Arteta nhận được sự ủng hộ lớn từ GĐĐH Pháo thủ - Ivan Gazidis và con trai ông chủ CLB - Josh Kroenke.

{keywords}
Arteta chuẩn bị lên thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Một vài thành viên khác trong ban lãnh đạo Arsenal, bao gồm giám đốc bóng đá Raul Sanllehi muốn phỏng vấn những ứng viên tiềm năng khác.

Tuy nhiên, lần lượt Max Allegri, Luis Enrique và Joachim Low đều từ chối dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Allegri khẳng định sẽ tiếp tục làm việc tại Juventus. Luis Enrique thì đưa ra những đòi hỏi quá đáng về lương bổng và Low mới gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức.

Một cái tên khác đáng chú ý là HLV Julian Nagelsmann sẽ không rời Hoffenheim, sau khi GĐ đội bóng nước Đức xác nhận, nhà cầm quân 30 tuổi này tiếp tục làm việc cùng CLB mùa tới.

Sau quá trình sàng lọc danh sách các ứng viên, Arteta là lựa chọn được các thành viên trong BLĐ Pháo thủ đánh giá cao nhất.

Bản thân ông chủ Kroenke cũng bật đèn xanh cho việc bổ nhiệm Mikel Arteta. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha từng có 5 năm khoác áo The Gunners nên hiểu khá rõ nội tình đội bóng thành London.

Arteta sẵn sàng rời Man City để đảm nhiệm vai trò mới. Theo giới truyền thông xứ sương mù, phía Arsenal muốn quá trình bổ nhiệm thuyền trưởng hoàn tất trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

* Anh Tuấn

Ông Hải “lơ”: “HAGL hãy chơi đẹp, đừng tiểu xảo!"

Ông Hải “lơ”: “HAGL hãy chơi đẹp, đừng tiểu xảo!"

Theo HLV Lê Thuỵ Hải, HAGL của bầu Đức về cơ bản vẫn giữ lối chơi đá đẹp, nhưng bắt đầu biết chơi quái hơn để thích nghi với giải đấu ngày càng khốc liệt như V-League hay cúp quốc gia.

HAGL không thắng CLB Hà Nội: Nghĩ về bóng đá tử tế!

HAGL không thắng CLB Hà Nội: Nghĩ về bóng đá tử tế!

Một lần nữa CLB Hà Nội và HAGL cho thấy, cuộc đối đầu giữa đôi bên đáng xem nhất bóng đá Việt Nam vào lúc này khi tạo ra một trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia quá hoàn hảo...

Người yêu tiếp lửa Simeone trước chung kết Europa League

Người yêu tiếp lửa Simeone trước chung kết Europa League

HLV Simeone đang cùng Atletico chuẩn bị cho chung kết Europa League, gặp Marseille, và ông nhận được sự cổ vũ từ người yêu Carla Pereyra.