Paul Pogba dọa sẽ khiến MU ‘mất trắng’

Thông tin liên quan đến tương lai Paul Pogba ở Manchester United hiện vẫn đang rất ‘nhiễu’. Cách đây mấy ngày, tờ Mirror cập nhật tin sốt dẻo, tiền vệ Pháp cam kết ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ sau những cuộc trò chuyện với Solskjaer.

{keywords}
Pogba được cho dọa sẽ khiến MU 'mất trắng' nếu không bán anh ngay trong những ngày tới

Tuy nhiên, ABC lại vừa loan tin, Paul Pogba vẫn tiếp tục gây áp lực cho lãnh đạo MU để đạt mục đích sang Real Madrid do Zidane dẫn dắt.

Cụ thể hơn, nguồn này khẳng định rằng, Pogba đã gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward và thẳng thừng muốn được ra đi.

Tuy nhiên, sếp bự MU từ chối yêu cầu đồng thời nói rõ rằng, Paul Pogba phải ở lại Old Trafford mùa này.

Đáp lại, Pogba dọa nếu không bán anh ngay trong những ngày còn lại của chuyển nhượng hè 2019 thì sẽ khiến MU ‘mất trắng’, không có được đồng nào, bằng cách sẽ ở cho đến khi hết hợp đồng (2021) rồi ra đi theo dạng tự do.

Zidane chấp nhận thua Bale

Zinedine Zidane từ chỗ muốn tống khứ Gareth Bale và cả James Rodriguez thì giờ đây phải đưa cả 2 trở lại kế hoạch của Real Madrid mùa giải phía trước.

{keywords}
Zidane dù không muốn thì vẫn phải dùng Bale

AS cho hay, sau cuộc nói chuyện với ông trùm Florentino Perez thì rốt cuộc Zidane đã đảm bảo rằng, gạt qua hết mọi chuyện và cả Bale lẫn Rodriguez có trong kế hoạch mùa giải mới, một khi họ ở lại.

Động thái đưa Bale trở lại chơi 29 phút trận giao hữu Real Madrid với Roma hôm Chủ nhật, cho thấy Zidane trở nên cam chịu, buộc phải dùng tiền vệ Xứ Wales dù trong lòng không muốn.

Trước đó, Zidane còn mạnh miệng rằng Bale sẽ sớm rời Real Madrid và việc cầu thủ chạy cánh ra đi sẽ tốt cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, việc Chủ tịch Perez quyết định hủy đàm phán với CLB Trung Quốc vào phút chót khiến cả Bale lẫn Zidane đều không hài lòng.

Bale sau đó lấy cớ ốm bỏ đi đánh golf trong lúc Real Madrid thua giao hữu Tottenham 0-1. Có thông tin, Zidane tức, thề sẽ không đời nào cho Bale cơ hội ra sân, dù có ở lại Bernabeu.

Zidane từng được Perez hứa hẹn cho toàn quyền khi quay trở lại Real Madrid, nhưng như những gì báo chí xứ đấu bò cung cấp, qua vụ Bale lẫn Pogba thì rõ ràng không phải.

L.H