Lý do MU sẽ đánh bại Liverpool

Vào lúc 22h30 Chủ nhật ngày 20/10, MU sẽ tiếp Liverpool tại Old Trafford. Nếu nhìn vào phong độ và vị trí hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu, có thể thấy thầy trò Solskjaer không có cửa thắng Quỷ đỏ vùng Merseyside giành 24 điểm tuyệt đối từ đầu mùa.

{keywords}
Liverpool thường không gặt kết quả tốt ở Old Trafford. Thành tích Klopp đối đầu MU cũng rất kém

Tuy nhiên, một khi bóng chưa lăn và tiếng cõi mãn cuộc chưa dứt thì không thể nói trước điều gì. Hơn nữa, Liverpool có những lý do để e ngại trong chuyến làm khách này, dù MU đang khổ sở với hàng loạt chấn thương.

Tờ Manchester Evening News thậm chí còn đưa ra 9 lý do khiến MU thắng Liverpool, trong đó có yếu tố sân nhà – nơi mà Liverpool thường chơi không đúng phong độ (mùa trước hòa 0-0 tại đây). Trong thập kỷ này, Liverpool chỉ 1 lần thắng trên sân MU.

Ngoài ra, thành tích của thuyền trưởng Klopp khi đối đầu với MU cũng khá kém. Chiến thắng 3-1 mùa trước tại Anfield chỉ là chiến thắng thứ 2 của Klopp, và là đầu tiên tại Premier League trước MU sau 9 lần. Ông chưa từng thắng được MU ở Old Trafford.

Tờ này cũng chỉ ra lỗ hổng ở hàng thủ Liverpool, và việc Alisson trở lại tưởng tin vui nhưng sẽ làm xáo trộn đội khách vốn Adrian đóng thế từ đầu mùa nhưng rất ổn…

Ronaldo kiếm tiền trên mạng xã hội gấp đôi Messi

Ronaldo và Messi đua cầu thủ giỏi nhất hành tinh trong thập kỷ qua, hiện cả 2 cùng có 5 Quả bóng vàng. Nhưng Ronaldo cuối cùng cũng có lợi thế hơn Messi, ít nhất là với khoản kiếm được từ instagram.

{keywords}
Ronaldo kiếm gấp đôi Messi trên nền tảng instagram

Siêu sao người Bồ đã kiếm được 38,2 triệu bảng chỉ trong năm qua từ instagram, gấp đôi Leo Messi đưa Ronaldo trở thành người kiếm tiền nhiều nhất trên nền tảng này.

Messi chỉ thu về 18,7 triệu bảng và ngay cả David Beckham có sức ảnh hưởng lớn thì cũng dừng ở con số 8,6 triệu bảng.

Dù chỉ còn hơn 3 tháng nữa là Ronaldo tròn 35 tuổi nhưng tiền đạo Juventus vẫn cho thấy giá trị cao cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Ronaldo đã đăng tải 34 bài đăng được tài trợ lên instagram trong 12 tháng qua, kiếm được 780.000 bảng/lần mà tổng cộng mang lại cho ông bố 4 con khoản thu khủng 38,2 triệu bảng.

Messi đăng nhiều hơn với 36 bài nhưng chỉ kiếm 518.000 bảng/lần, trong lúc với Beckham là 285.000 bảng/lần đăng.

L.H