MU lộ 8 mục tiêu mua sắm

ESPN cho hay, Solskjaer lập ra danh sách gồm 8 mục tiêu trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

{keywords}
Solskjaer đưa Sancho, Declan Rice vào danh sách bổ sung lực lượng MU

MU chắc chắn sẽ có những bổ sung vào tháng 1 tới đây, với ưu tiên là ký với 1 tiền đạo. Mandzukic được cho là trên đường đến Old Trafford, thậm chí sẽ tập cùng đội ngay trong tháng 12 để có thời gian làm quen, ngay khi MU và Juventus đạt thỏa thuận không chính thức.

Ngoài Mandzukic, Solskjaer còn có cả một danh sách dài chuẩn bị cho kỳ mùa Đông và xa hơn là hè 2020. HLV người Na Uy muốn xây dựng một đội hình trẻ, chủ yếu là người Anh, như Sir Alex từng làm.

Những cái tên được MU đưa vào danh sách ưu tiên mua sắm gồm, tiền đạo Erling Haaland (RB Salburg), cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Dortmund, Jadon Sancho. Tiền đạo của Bournemouth, Callum Wilson, James Maddison (Leicester City) , tiền vệ của Declan Rice (West Ham), tiền đạo Moussa Dembele (Lyon) và bộ đôi của Aston Villa, John McGinn và Jack Grealish.

MU muốn tăng cường mạnh cho tuyến giữa và hàng công sau sự ra đi của Lukaku và Alexis Sanchez cũng như Ander Herrera đến PSG.

Mourinho ‘bỏ’ Real Madrid, chọn Tottenham

Jose Mourinho bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái và đến giờ vẫn đang chờ đợi cơ hội để trở lại làm việc với bóng đá đỉnh cao.

{keywords}
Mourinho thích thay Pochettino hơn là trở lại Real Madrid

Có nhiều cái tên được nhắc đến với Mourinho như một thay thế tiềm năng trong lúc các CLB gặp khó như Arsenal, Tottenham và đội bóng cũ Real Madrid.

Theo The Sun, Mourinho tự tin một khi Chủ tịch Perez quyết định ‘trảm’ Zinedine Zidane triều đại lần 2 gặp quá nhiều vấn đề, ông sẽ nhận được cuộc gọi từ ông trùm này.

Tuy nhiên, nguồn trên cho hay Mourinho chia sẻ với bạn bè rằng, ông có thể không nhất thiết nắm lấy cơ hội trở lại Bernabeu, thay vào đó quan tâm tới bến đỗ mới: Tottenham.

Người đứng đầu của Tottenham hoàn toàn có thể bị cám dỗ bởi kinh nghiệm dẫn dắt của Mourinho, một khi mất lòng tin Pochettino không thể xoay chuyển tình thế của Gà trống.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H