- Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Madrid cũng không mặn mà chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp về thay thế vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại.

Thời gian qua, xuất hiện hàng loạt tin đồn Real Madrid liên hệ với Neymar, Harry Kane, Eden Hazard, Paulo Dybala hay Kylian Mbappe.

{keywords}
Bale sẽ được đôn lên làm ngôi sao số 1 của Real

Tuy nhiên, thực tế thì các quan chức Los Blancos vẫn hạnh phúc với những lựa chọn hiện tại trong đội hình. CR7 ra đi sẽ là cơ hội để Gareth Bale bật lên thành cầu thủ số 1 tại Bernabeu.

Suốt khoảng thời gian dài, Bale bị che mờ dưới cái bóng của Ronaldo. Bản thân anh đã bày tỏ nỗi thất vọng khi phải ngồi ghế dự bị ở trận chung kết Champions League với Liverpool.

Sau khi trở thành người hùng với cú đúp đẳng cấp, Bale chia sẻ: "Tôi cần được thi đấu thường xuyên, nhưng điều đó đã không xảy ra ở mùa bóng vừa qua vì nhiều lý do khác nhau.

Hè tới, tôi cần ngồi lại thảo luận cùng người đại diện về vấn đề tương lai. Bản thân tôi vẫn cảm thấy thất vọng vì không được ra sân đá chính trước Liverpool."

Trong tuần này, Bale sẽ có cuộc trò chuyện trực tiếp với tân thuyền trưởng Lopetegui. Nhiều khả năng nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ nài nỉ Bale ở lại và trao cho anh những đặc ân mới tại Real.

Cơ hội cũng sẽ mở ra với các tân binh, đáng chú ý là tài năng mới 18 tuổi - Vinicius Junior mà Real mới đưa về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè này.

* T.A