De Gea nói, có thể ra sân MU vs Liverpool

MU được loan báo mất cả De Gea lẫn Paul Pogba trong đại chiến với Liverpool tại Old Trafford. Tuy nhiên, bản thân thủ thành số 1 Quỷ đỏ nói với bạn bè, anh có thể lâm trận.

{keywords}
De Gea bị chấn thương háng trong lúc làm nhiệm vụ tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn 28 tuổi bị chấn thương háng và đã được thay ra ở trận Tây Ban Nha gặp Thụy Điển hôm đầu tuần, tại vòng loại Euro 2020.

HLV trưởng Solskjaer cho biết, De Gea gần như chắc chắn phải vắng mặt ở trận MU chiến Liverpool lúc 22h30 tối Chủ nhật, ngày 20/10. Dù vậy, bản thân người gác đền này lại lạc quan có thể xung trận.

Chấn thương của De Gea được cho không nghiêm trọng và anh nói với bạn bè rằng, có thể cùng MU đấu Liverpool. Nhưng đội ngũ y tế MU thì vẫn tỏ ra khá bi quan.

De Gea sẽ được kiểm tra lại chắc chắn một lần nữa, trước khi Solskjaer quyết định De Gea có thể bắt chính MU vs Liverpool hay không.

Van Dijk tự tin cùng Liverpool giành 3 điểm

Liverpool đang sở hữu kỷ lục 17 trận thắng liên tiếp, hừng hực khí thế đến làm khách MU ở cảnh khốn khó: kém đối thủ 15 điểm, rơi tận hạng 12 và chỉ được 9 điểm sau 8 vòng đấu Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Van Dijk tự tin sẽ cùng Liverpool thắng MU

Bàn về trận đại chiến, trung vệ Van Dijk cho rằng, MU vs Liverpool không phải là trận đấu lớn nhất của mùa giải, nhưng mang ý nghĩa ‘lớn’ với người hâm mộ.

MU vs Liverpool với tôi không phải trận chiến lớn nhất mùa giải. Những trận đấu tại Champions League đều lớn như thế này.

Trước mắt chúng tôi là trận đấu lớn ở Champions League và những trận cầu then chốt có thể ảnh hưởng tới tranh đua ngôi vô địch Premier League”.

Van Dijk nhận xét về đối thủ MU: “Đội chủ nhà đang ở trong tình cảnh không được lý tưởng sau khi thủ môn số 1 De Gea và tiền vệ then chốt Pogba gặp chấn thương. Nhưng Liverpool vẫn phải tập trung tối đa vào bản thân trước”.

Dù nhìn nhận MU rất mong qua trận đấu này có thể trở lại, thoát khỏi cảnh khó bởi “trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra ở bất cứ trận đấu nào. Nhưng MU đang gặp vấn đề, không có được sự tự tin. Họ có thể nghĩ đây là dịp tốt để trở lại. Nhưng Liverpool biết rõ điều này.

Chúng tôi sẽ bước ra từ đường hâm Old Trafford và chiến quyết liệt trên sân để có thể ra về với 3 điểm trong tay. Liverpool muốn gia tăng điểm số và tiếp tục kỷ lục toàn thắng”.

L.H