MU giao việc cho Solskjaer và hành động cực đỉnh của ông thầy Na Uy

Thuyền trưởng Solskjaer vừa có hành động khiến cầu thủ MU ngày một yêu mến, tin tưởng hơn, khác hẳn so với ông thầy cũ Mourinho.

{keywords}
Thay thì bị chỉ trích, trách mắng, Luke Shaw được HLV Solskjaer an ủi sau khi mắc lỗi lớn khiến MU không thể lật ngược thế cờ, bị Wolves đá khỏi tứ kết FA Cup 

Chẳng là ở trận thua Wolves 1-2 vừa qua, khiến MU bị đá bay khỏi tứ kết Cúp FA, Luke Shaw chính là người mắc lỗi lớn trong bàn thủng lưới thứ 2.

Nếu là thời Mourinho, chắc chắn hậu vệ này sẽ bị ông thầy người Bồ đem ra đổ lỗi, chỉ trích công khai khiến đội nhà vuột cơ hội vào bán kết.

Tuy nhiên, Solskjaer thì khác hẳn. Theo tờ M.E.N, không những không trách cứ mà HLV người Na Uy còn có hành động an ủi, vỗ về Luke Shaw ngay trong đường hầm.

Shaw luôn có mặt trong đội hình của Solskjaer kể từ khi bình phục chấn thương vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Dù không muốn tạo tâm lý tiêu cực cho các học trò, nhưng HLV Solskjaer phải thừa nhận, trước Wolves, MU đã chơi trận tệ nhất kể từ khi ông lên nắm đội thay Mourinho vào trước Lễ giáng sinh 2018.

Liên quan đến tương lai của Solskjaer tại MU, theo người hùng cú ăn ba 1999, Teddy Sheringham, dù chưa công bố chính thức nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ đã giao việc lâu dài cho người đồng đội cũ.

Lý do Solskjaer được tin tưởng dù 2 trận gần đây MU chơi không tốt là vì mang tới sức sống mới cho Quỷ đỏ, từng bước phục hồi bản sắc cũ mà Sir Alex từng tạo nên ở Old Trafford.

Real Madrid chốt ngày ra mắt Eden Hazard

Chuyện Eden Hazard muốn bỏ Chelsea chạy đến Real Madrid cũng như Zidane rất kết tiền vệ Bỉ là điều mọi người đều biết.

{keywords}
Eden Hazard muốn nhanh chóng về với đội của HLV Zidane

Và giờ đây, theo nhà báo thân với đội bóng Hoàng gia, Daniel Benavides, Chủ tịch Perez chắc nịch với Zidane rằng, thỏa thuận ký Eden Hazard thực chất đã được tiến hành.

Theo nguồn này, đây là lý do quan trọng để sếp bự Real Madrid thuyết phục Zidane trở lại "ghế nóng" Bernabeu sau 9 tháng bất ngờ chia tay CLB.

Real đưa Hazard về để thay Cristiano Ronaldo, người đã chuyển đến Juventus hồi hè năm ngoái và vẫn cho thấy phong độ rất tốt ở tuổi 34.

Theo kế hoạch, Hazard sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid vào ngày 30/6 tới đây.

Ngoài Hazard, Zidane cũng có kế hoạch bổ sung đội hình, với các mục tiêu trong danh sách gồm de Ligt, Kalidou Koulibaly nơi hàng thủ, cùng Eriksen và Harry Kane của Tottenham ở tuyến trên. Neymar, Mbappe được nhắc đến nhưng Hazard mới thực chất được ưu tiên hơn.

L.H