MU đấu Real Madrid cho chữ ký của Lucas Ocampos

Don Balon loan báo, MU quan tâm ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Sevilla, Lucas Ocampos.

{keywords}
MU được cho nhảy vào đấu Real Madrid giành Lucas Ocampos

Cầu thủ 25 tuổi tỏa sáng ở La Liga trong thời gian gần đây, nên được Real Madrid đưa vào tầm ngắm.

Giờ thêm MU nhảy vào, có thể đẩy mức giá của Lucas Ocampos lên 50 triệu euro (45 triệu bảng).

Solskjaer nhắm tới cải thiện cho hàng công mùa tới, nuôi tham vọng đua ngôi vị với Liverpool, Man City. Và Lucas Ocampos là một trong những lựa chọn rẻ hơn trên thị trường chuyển nhượng hè mùa này.

Tuy nhiên, MU vẫn gặp ‘khúc mắc’ chính là vị trí của họ ở Ngoại hạng Anh lúc này, liệu có thể kết thúc trong top 4 để lấy vé C1 mùa tới.

Theo đánh giá, giữa MU và Real Madrid thì Lucas Ocampus khó từ chối đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha do thường xuyên là ứng viên của ngôi vô địch ở Cúp C1.

Ngay cả với mục tiêu hàng đầu của MU là Jadon Sancho cũng được cho là xem Quỷ đỏ có vé dự Champions League không thì mới gật.

Barca đề nghị Messi ký mới đến 2023

Barca đang chuẩn bị cung cấp một hợp đồng mới cho đội trưởng Lionel Messi kéo dài đến tháng 6/2023, tức lúc M10 ở tuổi 35.

{keywords}
Barca chuẩn bị hợp đồng gia hạn với Messi đến hè 2023

Hợp đồng hiện tại của Messi với nhà vô địch La Liga có thời hạn đến hè năm sau là kết thúc. Thậm chí, trước ngày 10/6 vừa qua, siêu sao người Argentina có thể tự do rời Nou Camp nhưng Messi không làm thế bởi ‘cảm thấy hạnh phúc tại Barca”.

Và theo tờ Mundo, lãnh đạo Barca hiện muốn giữ chân Messi lâu hơn với điều khoản mới.

Cụ thể hơn, Barca kế hoạch đề nghị Messi gia hạn đến hè 2023 nhưng có thể tự do ra đi vào hè 2022, nếu anh muốn thế.

Cả Pep Guardiola và Mourinho và rất nhiều người khác đều tin rằng, Messi sẽ gắn bó với Barca đến khi treo giày, một mối lương duyên như thể sinh ra được dành cho nhau.

L.H