Pochettino hãy phớt Arsenal, chờ thay Solskjaer ở MU

Cựu tuyển thủ Anh, Jermaine Jenas thúc giục Pochettino hãy từ chối Arsenal và chờ thay Solskjaer ngồi “ghế nóng” ở MU.

{keywords}
Pochettino được thúc giục, hãy chờ cơ hội để thay Solskjaer dẫn dắt MU

Pochettino bị Tottenham sa thải cách đây ít ngày, để chọn Mourinho – và toàn thắng cả 3 trận từ lúc ra mắt, đang nằm trong danh sách ứng viên Arsenal chọn thay Unai Emery vừa mất việc hôm thứ Sáu.

Tuy nhiên, theo Jermaine Jenas thì Arsenal có ngỏ lời thì Pochettino hãy nên từ chối và chờ cơ hội dẫn dắt Manchester United sẽ phù hợp hơn.

“Arsenal là một đội bóng lớn và tôi chắc lương bổng sẽ tất tốt cho Pochettino. Nhưng bản thân tôi thì thấy, với những gì làm được cho Tottenham, đặt ông vào một mức độ khác.

Nếu tôi là Mauricio (Pochettino), tôi sẽ chọn xả hơi trong 6 tháng sau 6 năm làm việc không ngừng nghỉ. Đến cuối mùa giải, ông có thể nhận cú điện thoại từ MU. Bayern Munich hoặc Real Madrid cũng là một khả năng”.

Van Dijk muốn lương ít nhất bằng De Ligt

Liverpool đang thúc đẩy Van Dijk đồng ý các điều khoản mới, đặt bút ký gia hạn gắn bó với sân Anfield đến 2025.

{keywords}
Van Dijk được cho muốn Liverpool trả lương ít nhất ngang De Ligt

Tuy nhiên, theo El Desmarque (Tây Ban Nha) đề nghị của nhà vô địch Champions League đang thiếu những thứ mà trung vệ hàng đầu đang tìm kiếm.

Nguồn này cho hay thêm, Van Dijk biết được, lương của anh dù được Liverpool tăng thì vẫn kém cạnh hẳn đồng đội tuyển Hà Lan, De Ligt. Vì thế, anh yêu cầu Liverpool trả ít nhất cũng phải ngang bằng.

Van Dijk được loan báo, Liverpool tăng lương cho anh lên thành 200.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới, nhưng con số này vẫn thua mức De Ligt đang nhận ở Juventus – 240.000 bảng/tuần.

Liverpool dĩ nhiên không muốn mất Van Dijk, người cho thấy vai trò vô cùng quan trọng nơi hàng thủ của đội. Chưa kể, Juventus, Real Madrid và PSG theo rất sát tình hình của trung vệ này.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY 

L.H