Lộ 2 hợp đồng đầu tiên của MU

HLV trưởng Solskjaer được cho rất muốn MU nhanh chóng hoàn tất bộ đôi chuyển nhượng đến từ Bồ Đào Nha, Joao Felix và Bruno Fernandes.

{keywords}
Solskjaer muốn MU nhanh chóng hoàn tất 2 mục tiêu chuyển nhượng Joao Felix và Bruno Fernandes

Bộ đôi tiềm năng này được liên kết mạnh mẽ với Quỷ đỏ trong thời gian qua, cũng như nhiều ông lớn châu Âu khác bởi mùa giải tuyệt vời cùng Benfica và Sporting Lisbon.

Tờ Standard cho hay, MU xác định Joao Felix và Bruno Fernandes là 2 mục tiêu ưu tiên hàng đầu, phải nhanh chóng hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 với tổng ngân sách dự chi 150 triệu bảng.

Felix được ví như Ronaldo mới của Bồ Đào Nha, còn Fernandes là cầu thủ ghi bàn xuất sắc từ tuyến giữa, thậm chí có thể là bản nâng cấp của Paul Pogba.  Hai cái tên đến từ quê hương của cựu thuyền trưởng Mourinho, có thể giúp MU tấn công khởi sắc hơn.

Nguồn trên còn cung cấp thêm, MU cũng để mắt đến tiền vệ Idrissa Gueye của Everton như một thay thế tiềm năng cho Ander Herrera, chuẩn bị cập bến PSG. Nhưng ưu tiên hơn cả chính là Felix và Fernandes.

MU dự kiến có không ít thay đổi nhân sự vào hè này, khi một số thì hết hợp đồng, một số khác như De Gea, Pogba, Rashfrod,... chưa chịu đặt bút ký mới.

Man City giá trị nhất Ngoại hạng Anh

Man City được vinh danh là CLB giá trị nhất Premier League, với 2,364 tỷ bảng Anh. Đây là kết quả nghiên cứu của Trung tâm kinh doanh thể thao của Đại học Liverpool, vừa được công bố.

{keywords}
Man City giá trị nhất Ngoại hạng Anh

Nghiên cứu cho thấy, Manchester United xếp sau, cũng cán mốc qua con số 2 tỷ bảng Anh, nhưng giá trị ít hơn người hàng xóm đang làm bá chủ bóng đá Anh, Man City gần 275 triệu bảng.

Trong khi đó, Tottenham vừa khánh thành SVĐ mới, giữ ở vị trí thứ 3 trong bảng giá trị khi có thêm doanh thu từ việc chơi ở sân Wembley cũng như cơ cấu tiền lương hợp lý.

Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra khoảng cách rõ rệt giữa các CLB trong top 6 và phần còn lại của giải đấu Premier League.

Hai đội bóng thành Manchester, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Spurs đều phá vỡ mốc 1 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên, CLB có giá trị thứ bảy, Burnley, chỉ có giá trị 398 triệu bảng Anh.

Giá trị tổng của các câu lạc bộ Premier League đã giảm 1,6% xuống còn 14,7 tỷ bảng Anh, với top 6 chiếm 74% trong tổng số này.

L.H