MU thua Real Madrid trong cuộc đua giành Donny van de Beek

Daily Star cho hay, MU phải thừa nhận thất bại trong việc theo đuổi Donny van de Beek khi cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị gia nhập Real Madrid.

{keywords}
Donny van de Beek được cho đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào cuối mùa

MU xác định Donny van de Beek là cái tên lý tưởng trong danh sách bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, do gặp phải những vấn đề về chấn thương nơi tuyến giữa.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, MU một lần nữa là kẻ… về sau trong việc đi chợ, bởi ngôi sao 22 tuổi sẽ đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với hợp đồng có giá trị 47 triệu bảng, vào cuối chiến dịch 2019-20.

Donny van de Beek đã gây ấn tượng cùng Ajax ở chiến dịch Champions League mùa trước, đã ghi được 8 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trong 26 lần ra sân ở giải năm nay.

Bruno Fernandes tức giận vì Sporting từ chối MU

Trong lúc có vẻ như đã hụt Donny van de Beek thì Quỷ đỏ cũng đang gặp khó trong thương vụ Bruno Fernandes.

{keywords}
MU chưa thể ra mắt Bruno Fernandes

Theo các tin tức mới nhất, đàm phán giữa MU với Sporting Lisbon vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về tiền bạc.

Duncan Castles thông tin trên The Transfer Window , đôi bên hiện cách nhau 1 bức tường về giá cả. Sporting vẫn đòi 65 triệu bảng, còn phía MU không chấp nhận con số cao này, thay vào đó chỉ trả 50 triệu bảng, và thêm 10 triệu tùy vào thành tích của Bruno Fernandes ở Old Trafford.

Không chỉ vậy, phía Sporting cũng thông báo rõ cho Bruno Fernandes rằng họ không chấp nhận yêu cầu của MU. Điều này khiến Fernandes rất tức giận. Anh tuyên bố muốn ra đi và đến MU.

Sở dĩ Sporting khăng khăng mức giá trên vì họ sẽ chỉ nhận được 50% số tiền từ MU, phần còn lại phải trả cho CLB trước đó của Bruno Fernandes là Fiorentina.

CLB này cũng cần phải trả các khoản vay đã giúp họ vượt qua khủng hoảng tài chính dưới thời cựu Chủ tịch Bruno de Carvalho.

L.H