MU mượn Luka Jovic của Real Madrid

Từ Tây Ban Nha, Fichajes cho hay, MU quan tâm việc ký hợp đồng với Luka Jovic của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

{keywords}
MU trước mắt muốn mượn Luka Jovic trước khi quyết định xem có mua đứt

Theo Fichajes, Solskjaer rất muốn cải thiện khả năng tấn công của MU với hi vọng có thể tranh đua ngôi vô địch với Liverpool và Man City cũng như chinh chiến tại đấu trường Champions League.

Và Luka Jovic được loan báo chính là mục tiêu dài hạn của MU, khi mà việc gia hạn mượn Odion Ighalo từ đội bóng Trung Quốc chỉ là giải pháp tạm thời.

Nguồn trên thông tin thêm, MU có kế hoạch trước mắt đàm phán với Real Madrid ký Luka Jovic theo dạng cho mượn, trong đó bao gồm điều khoản mua đứt tiền đạo 22 tuổi người Serbia.

Jovic gia nhập Real Madrid với mức phí 65 triệu euro vào hè năm ngoái nhưng anh không có được sự tin tưởng của HLV Zidane. Cầu thủ này chỉ có 2 bàn thắng trong 24 lần ra sân, và chủ yếu từ ghế dự bị.

Thông tin cho biết, Kền kền không loại trừ việc bán Jovic để có ngân sách đầu tư cho các mục tiêu khác.

Liverpool mua Ruben Neves thay Naby Keita

Đội bóng chuẩn bị nâng cao chức vô địch Premier League, được loan báo trong cuộc ‘săn lùng’ để ký bằng được Ruben Neves từ Wolves vào hè này.

{keywords}
Liverpool muốn mua Ruben Neves thay Naby Keita

Milan Live cho hay, HLV Jurgen Klopp và Liverpool nhắm Ruben Neves thay Naby Keita, người trên đường rời Anfield.

Tình hình càng trở nên thực tế hơn, khi AC Milan sẵn sàng ký hợp đồng với Naby Keita theo dạng cho mượn hoặc mua đứt một khi cửa chuyển nhượng hè 2020 được mở.

Theo Transfermarkt, Ruben Neves được định giá khoảng 36 triệu bảng.

Ruben Neves được đánh giá là một trong những tiền vệ đáng chú ý nhất tại Premier League, không thuộc những cái tên trong top 6. Anh ghi được 6 bàn, 4 lần kiến tạo cho đồng đội kể từ khi cùng Woles thăng hạng, lên chơi ở Ngoại hạng Anh bắt đầu từ mùa giải năm ngoái.

Neves được đánh giá là bổ sung lý tưởng cho đội hình Liverpool của Jurgen Klopp.

L.H