MU không sẵn sàng mua Harry Maguire với giá 90 triệu bảng

Solskjaer rất cần 1 trung vệ và Harry Maguire nằm trong danh sách mong muốn của MU, từ thời còn Mourinho. Nhưng đàm phán với Leicester lúc này thậm chí còn khó hơn mùa trước.

{keywords}
MU muốn Leicester hạ giá bán Maguire

Hồi năm ngoái, MU mua hụt Maguire vì chê giá quá cao - 75 triệu bảng, cho rằng đó là nhờ hiệu ứng World Cup 2018. Kết quả, trung vệ này ký mới 5 năm với Bầy cáo.

Thế nhưng, giờ Leicester City thậm chí còn định giá tuyển thủ Anh ở mức kỷ lục thế giới cho 1 hậu vệ - 90 triệu bảng.

Chính bởi chuyện tiền này mà cơ hội mua Harry Maguire của MU tiếp tục gặp khó khăn. Phó Chủ tịch Ed Woodward không có ý định trả con số trên trời kia, và lấy mốc Liverpool mua Van Dijk (75 triệu bảng) là chuẩn mực cho hậu vệ hàng đầu thế giới.

Để có thể đến gần hơn với Harry Maguire, MU sẵn sàng cung cấp hàng loạt tiện ích bổ sung, gồm cả 1 cái tên trong đội 1 vào trong hợp đồng đàm phán.

Về phần mình, Maguire rất muốn chuyển đến chơi cho MU, mà bản thân lúc nhỏ vốn là 1 fan hâm mộ.

Neymar đòi rời PSG, trở lại Barca

Tờ Mundo loan báo, Neymar đã nói với lãnh đạo PSG muốn được ra đi để trở lại với Barcelona, nơi mà anh đã tìm mọi cách để đào tẩu cách đây 2 năm.

{keywords}
Neymar hối hận vì đã rời Barca, chạy theo PSG. Giờ đây tiền đạo Brazil muốn được quay trở lại Nou Camp

Với bộn tiền của PSG, Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới hồi hè 2017, với phí chuyển nhượng 198 triệu bảng.

Neymar đến PSG để trở thành số 1 thế giới, và dù 2 năm liên tiếp cùng đội ẵm danh hiệu Ligue 1, nhưng sự nghiệp sân cỏ chân sút Brazil không đi lên mà còn kém đi, lại thêm vướng nhiều lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Neymar được cho rất hối hận vì đã rời Barca, bất chấp Messi, Suarez can ngăn. Theo Mundo, Neymar đã nói với lãnh đạo PSG, không còn hứng thú ở lại và muốn được "về nhà" (Barcelona), nơi mà lẽ ra anh không bao giờ nên bỏ đi.

Hôm đầu tuần, Chủ tịch Nasser Al-khelaifi tuyên bố, sẽ không buộc Neymar ở lại nếu anh không muốn. PSG cần những cầu thủ toàn tâm toàn ý, cống hiến và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo CLB.

Neymar mùa này liên tiếp dính chấn thương, phải ngồi ngoài cả thời gian dài. Anh cũng buộc phải vắng mặt ở tuyển Brazil tại Copa America 2019 đang tranh tài.

Theo các nguồn tin, Barca sẽ cung cấp 89 triệu bảng và 3 cầu thủ cho PSG, gồm Rakitic, Dembele và Umtiti để đưa ngôi sao Brazil trở lại CLB.

Messi được cho cũng đã yêu cầu Barca đưa Neymar trở lại Nou Camp, thay vì Griezmann.

L.H