{keywords}
Người đại diện đã có mặt ở Napoli để đàm phán với các lãnh đạo CLB về việc Koulibaly chuyển đến Man City

Thêm diễn biến Kalidou Koulibaly về Man City. Sau khi Man xanh được cho ‘chốt’ giá trung vệ người Senegal 65 triệu bảng, người đại diện của Koulibaly đã có mặt ở Italia để đàm phán với các quan chức của CLB.

Pep Guardiola xem Koulibaly là giải pháp cho hàng thủ Man City, sau sự ra đi của cựu đội trưởng Kompany hồi hè qua.

Trong phát biểu mới nhất về tương lai, Koulibaly khẳng định tình yêu với Napoli, tuy nhiên cũng thêm rằng ‘trong bóng đá, bạn có thể nói ở lại nhưng sau đó vẫn chuyển được bán như thường’.

{keywords}
Lautaro Martinez sẵn sàng đợi Barca đến hè năm sau

Lauraro Martinez sẵn sàng chờ Barca đến hè 2021. Gazzetta dello Sport cho hay, chân sút 22 tuổi rất vui ở lại Inter Milan thêm 1 năm, chờ đến hè 2021 gia nhập Barca.

Barca được cho phải xem lại kế hoạch chuyển nhượng, cần thiết phải ưu tiên cho tuyến nào hơn sau khi để Real Madrid qua mặt giành La Liga.

Trước đó, Barca liên tục được đồn thổi mua Lautaro Martinez từ Inter Milan nhưng đôi bên vẫn chưa đạt được khoản phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, du lãnh đạo sân Nou Camp tạm hoãn lại thì Martinez sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị khác để chờ ký Barca vào mùa sau.

{keywords}
Lampard chờ vào phiên chợ mới quyết định có hỏi mua Dean Henderson hay không

Chelsea vẫn chưa ‘chốt’ mua Dean Henderson. Theo Express, HLV Lampard hiện vẫn chưa có quyết định cuối cùng, liệu có hỏi mua thủ môn Dean Henderson của MU ngay trong hè này hay không.

Lampard dự định ký Dean Henderson để thay Kepa Arrizabalaga, nhưng còn lấn cấn. Lý do, quyết định còn phụ thuộc vào việc Chelsea tìm được người mua Kepa, người gia nhập từ Athletic Bilbao với giá 71 triệu bảng cách đây 2 năm.

Do vậy, cựu danh thủ chờ đến mùa hè, khi vào phiên chợ mua sắm mới quyết định mua Dean Henderson, hay không. Phía Sheffield hi vọng có thể mượn thủ thành này của MU thêm mùa nữa, sau 2 năm chơi hết sức ấn tượng.

L.H