Mason Greenwood dứt điểm hay nhất MU

Solskjaer đánh giá cầu thủ dứt điểm hay nhất Manchester United và thật bất ngờ cậu nhóc choai Mason Greenwood được gọi tên.

{keywords}
Theo HLV Solskjaer thì Mason có kỹ năng dứt điểm thiên bẩm hay hơn hẳn Rashford và Martial

Thuyền trưởng MU tin rằng, tài năng trẻ 17 tuổi bước ra từ học viện CLB, Mason Greenwood chính là người có tố chất dứt điểm hay nhất sân Old Trafford.

Solskjaer lấy Greenwood cũng để gây áp lực cho Martial và Rashford: “Cả Martial và Rashford vẫn còn chặng đường dài để đi, bởi vì Mason có kỹ năng dứt điểm thiên bẩm hơn họ.

Martial từng chơi như một số 9 dưới thời Van Gaal nhưng vài năm qua đá dạt ra biên trái. Tôi nghĩ cả Martial và Rashford đều có thể chơi tốt 2 vị trí. Đôi khi Rashford sẽ vào giữa, Martial sang trái, hoặc Daniel James sang trái và một trong hai sẽ sang phải.

Tôi muốn cả 2 ghi được những bàn thắng dễ dàng hơn, bởi vì bạn không cần phải làm quá nhiều thứ để ghi bàn, mà chỉ cần một chút di chuyển”.

Ngoại hạng Anh sai lầm vì đóng cửa chuyển nhượng hè sớm

HLV trưởng Pochettino của Tottenham cho rằng, việc Premier League đóng cửa chuyển nhượng hè 2019 sớm là một “sai lầm lớn”.

{keywords}
Pochettino tin rằng, việc Premier League đóng cửa chuyển nhượng hè 2019 sớm là một sai lầm lớn

Các đội bóng Ngoại hạng Anh không thể mua thêm cầu thủ sau ngày 8/8, trong khi phần còn lại của các giải hàng đầu ở châu Âu, đều được thoải mái ‘đi chợ’ cho đến 2/9.

Theo Pochettino, đó là một sai lầm lớn với Premier League, việc đóng cửa chuyển nhượng sớm (8/8) – trước ngày mùa giải mới khởi tranh, chỉ thiệt cho các CLB chứ chẳng hay ho gì.

Tôi không đồng ý Ngoại hạng Anh đóng cửa sớm như hiện nay, điều mà lúc đó họ nghĩ là tốt cho các CLB. Tôi nghĩ là ông ấy (Chủ tịch Tottenham, Levy) và nhiều người khác lúc này nhận ra đó là một sai lầm lớn.

Theo tôi thì Premier League cần phải quay trở lại cách vận hành chung như ở châu Âu, vì nó ảnh hưởng rất lớn với các đội bóng tham dự Europa League và Champions League.

Trên cương vị một HLV, rõ ràng tôi không thấy vui vì với thời gian chênh lệch chuyển nhượng, các đối thủ CLB ở châu Âu có thể lôi kéo cầu thủ, làm rối loạn đội bóng của chúng tôi. Đó không phải là lẽ thường và chúng tôi phải nhanh chóng giữ người. Tôi thấy Premier League cần phải nhanh chóng bàn bạc, trở lại như cũ thay vì đóng cửa sớm”.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

 

L.H