Cha của Erling Haaland bảo con trai từ chối MU

MU bị giáng đòn nặng nề với tham vọng ký sao trẻ RB Salzburg, Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020, sau khi cha của cầu thủ này khuyên anh từ chối Quỷ đỏ.

{keywords}
Cha Haaland khuyên con trai từ chối MU

Erling Haaland là một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất ở châu Âu, sau khi ghi 26 bàn trong chỉ 18 lần ra sân mùa này. Man City, Real Madrid, MU lẫn Juventus đều quan tâm, muốn sở hữu Haaland.

Tuy nhiên, tờ Bild cho hay, cha của sao trẻ 19 tuổi thấy rằng, việc chuyển đến một CLB lớn ở châu Âu lúc này không phải là lựa chọn đúng đắn với Haaland.

MU được cho đặt vấn đề muốn có Erling Haaland ngay trong tháng 1/2020. Tuy nhiên, cha của anh đã khuyên con trai từ chối MU, thay vào đó hãy chuyển đến Đức chơi ở giải Bundesliga vào mùa hè tới.

Ông muốn Haaland được ra sân thường xuyên cũng như khoác áo đội bóng ít tên tuổi hơn để đảm bảo 1 suất đá chính.

Solskjaer rất muốn tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới, đặc biệt mang về 1 chân sút mới. Lãnh đạo MU sẵn sàng chi tiền, nhưng sẽ chỉ mua những cầu thủ nào có sẵn.

Ronaldo mặt đối mặt Sarri giải quyết mâu thuẫn

Các tin tức từ Italia cho hay, Ronaldo sẽ gặp HLV trưởng Juventus, Sarri để giải quyết những bất đồng sau khi trở lại từ đợt làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Bồ Đào Nha.

{keywords}
Ronaldo sẽ gặp HLV Sarri để giải quyết bất đồng

Ronaldo là chìa khóa trong những chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Lithuania (lập hat-trick) và Luxembourg (ghi 1 bàn) cùng đội nhà lấy vé vào VCK Euro 2020.

Siêu tiền đạo cho thấy không có gì là bị đau hay có vấn đề về thể chất như lời HLV Sarri nói trước đó khi thay anh ra ở các trận Juventus gặp Milan và Lokomotiv (Cúp C1).

Ronaldo tỏ rõ sự bất mãn ở trận gặp Milan, bỏ đi thẳng vào đường hầm cũng như ra về trước khi Juventus đá xong.

Theo Tuttosport, Ronaldo sẽ gặp Sarri để giải quyết chuyện xảy ra, theo hướng tích cực làm lành chứ không phải là yêu sách.

Trước đó, sau trận Luxembourg, Ronaldo cũng đã lên tiếng cho rằng, chẳng cầu thủ nào muốn bị thay ra nhưng anh hiểu HLV Sarri làm điều đó vì đã chơi không quá ấn tượng.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H