MU mua cỗ máy Bundesliga, Kai Havertz

The Sun cho hay, Manchester United duy trì mối quan tâm và muốn đưa cỗ máy của Bayer Leverkusen, Kai Havertz về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, bên cạnh những cái tên James Maddison và Jack Grealish.

{keywords}
MU muốn đưa tài năng 20 tuổi người Đức về Old Trafford

Cầu thủ 20 tuổi tiếp tục gây ấn tượng ở giải năm nay, với 6 bàn cùng 2 lần kiến tạo trong 27 lần ra sân cho Leverkusen. Năm ngoái, Kai Havertz gây sửng sốt khi có được 20 bàn thắng trong 42 trận góp mặt. Sao trẻ này cũng đã có 7 lần khoác áo tuyển Đức, được đánh giá là gương mặt đầy hứa hẹn.

MU đã để mắt tới Kai Havertz và việc GĐTT Leverkusen, Rudi Voller bóng gió khả năng cầu thủ này có thể rời vào mùa hè, càng thúc đẩy sự quan tâm của Solskjaer hơn.

Nhưng các nguồn tin cũng cho hay, giá của Kai Havertz có thể lên tới 80 triệu bảng, cho bất cứ ông lớn nào muốn sở hữu. Vì vậy, MU sẽ phải xem xét thật kỹ lưỡng, tin chắc rằng cầu thủ này phù hợp cho giải pháp lâu dài ở hàng tiền vệ.

Juventus có đề nghị mới đến Paul Pogba

Nhà vô địch Serie A chuẩn bị kế hoạch, đưa ra lời đề nghị mới đến MU về thương vụ Paul Pogba.

{keywords}
Pogba khiến MU cũng như các fan mệt mỏi vì chuyện đi - ở còn tốn giấy mực hơn cả thời gian anh ra sân mùa này

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Juventus rất sẵn lòng để Ramsey ký hợp đồng với MU vào hè này, nếu điều đó khiến Quỷ đỏ chấp thuận giảm giá yêu cầu với Paul Pogba.

Sau khi rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, Ramsey được cho có mức lương còn cao hơn cả Pogba – một lý do ‘cản trở’ cơ hội anh trụ lại ở Turin.

Cây viết Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport tiết lộ cụ thể hơn: ‘Juventus sẽ đưa ra đề nghị mua Paul Pogba với giá từ 42-50 cộng thêm Ramsey vào mùa hè này.

Paul Pogba muốn rời MU và Juventus chính là lựa chọn đầu tiên của anh ấy. CLB đang tiến hành để đưa tiền vệ Pháp trở lại Turin’.

L.H