MU tiếp tục giảm giá Paul Pogba

Nguồn Sky Italia cho hay, MU sẽ tiếp tục giảm giá bán Paul Pogba, nếu tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng.

{keywords}
MU vẫn đang rất đau đầu với tương lai Paul Pogba

Hai đội bóng đang dành sự quan tâm cho Paul Pogba là Juventus và Real Madrid.

Tuy nhiên, họ đều không sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu euro của đội chủ sân Old Trafford, dù đã giảm nhiều so với hè năm ngoái – MU hét 150 triệu bảng.

Nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ buộc phải hạ giá bán Paul Pogba thêm nữa, nếu nhà vô địch thế giới từ chối kích hoạt tùy chọn 12 tháng trong thỏa thuận hiện tại của mình.

Khi đó, MU dự kiến để tiền vệ người Pháp ra đi với giá khoảng 65 triệu euro.

Dù vậy, theo nguồn trên lựa chọn yêu thích của HLV Solskjaer lúc này là Paul Pogba đồng ý ký thêm 12 tháng và ở lại với MU trong mùa giải tới.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU sẽ hết hạn vào hè năm sau (2021).

Zinedine Zidane muốn có Sadio Mane ngay trong hè này

Le 10 Sport loan báo, HLV Zinedine Zidane đang hồi sinh mối quan tâm của mình với ngôi sao Sadio Mane của Liverpool.

{keywords}
Zidane muốn 'cướp' Sadio Mane của Klopp ngay trong hè này

Thuyền trưởng Real Madrid theo đuổi tuyển thủ Senegal suốt hơn 2 năm và đang được khích lệ trước thông tin các cuộc đàm phán gia hạn giữa Liverpool với Sadio Mane bị ngưng trệ.

Theo nguồn trên, Chủ tịch Perez chấp nhận thực tế hè này không thể mang Kylian Mbappe từ PSG về Bernabeu (chuyển sang kế hoạch 2021). Và để lấp khoảng trống cho mùa giải tới, Zidane đã đề nghị CLB ký với Sadio Mane từ Liverpool và được người đứng đầu Real Madrid gật đầu.

Sadio Mane có hợp đồng với Liverpool đến 2023. Real Madrid nhận thêm thông tin tích cực, khi thuyền trưởng Jurgen Klopp được cho thường xuyên liên lạc với Timo Werner của RB Leipzig, như một thay thế Sadio Mane trường hợp anh rời Anfield.

L.H