MU kích hoạt 'bom tấn' Joao Felix

Tờ Record  loan báo, Manchester United sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại Joao Felix của CLB Benfica (Bồ Đào Nha).

{keywords}
MU muốn đánh nhanh thắng nhanh, hoàn tất việc mua sắm các tân binh hè 2019 trước ngày 1/7

Cụ thể hơn, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward cùng bộ sậu Quỷ đỏ quyết định phá vỡ ngân hàng, kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 105 triệu bảng của Felix.

Joao Felix hiện 19 tuổi, được xem là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của làng bóng thế giới hiện nay, được rất nhiều ông lớn châu Âu nhăm nhe muốn sở hữu.

Tiền đạo này thể hiện phong độ khó tin, với 20 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo trong 43 lần ra sân ở giải năm nay.

Theo nguồn trên, MU quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Felix để loại đối thủ cạnh tranh đáng gờm Real Madrid.

Các cuộc đàm phán giữa MU với Benfica đã được tiến hành và Quỷ đỏ không muốn để hụt mục tiêu ngay đầu phiên chợ hè 2019.

Báo chí Anh loan tin, Solskjaer muốn đem về 5 tân binh hè này, gồm 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ trung tâm, 1 tiền vệ cánh phải và 1 cánh trái.

Barca chia rẽ vì Griezmann

Nguồn Skquipe cho hay, lãnh đạo Barca và phòng thay đồ Nou Camp bị chia rẽ vì sự xuất hiện của Antoine Griezmann.

{keywords}
Một số cầu thủ Barca không chào đón Griezmann sau khi tiền đạo này từ chối đến vào năm ngoái

Chân sút tuyển Pháp đã xác nhận sẽ rời Atletico Madrid vào hè này, với điểm đến ưa thích được đồn đại không đâu khác chính là Barcelona.

Đội chủ sân Nou Camp chấp thuận chi 120 triệu euro cho điều khoản mua đứt Griezmann từ Atletico Madrid.

Tuy nhiên, theo nguồn trên một số cầu thủ Barca không chào đón nhà vô địch thế giới, trong đó Jordi Alba và Luis Suarez phản ứng mạnh nhất.

Việc Griezmann làm cả clip (với sự giúp đỡ của Gerard Pique) để từ chối gia nhập Nou Camp hồi hè năm ngoái, khiến họ mất cảm tình.

Dù vậy, lãnh đạo Barca vẫn quyết định mua Griezmann về và dự định sẽ nói chuyện riêng với nhóm cầu thủ phản đối để đả thông tư tưởng.

L.H