Pochettio bước vào đàm phán thay Solskjaer ở Old Trafford

Theo tiết lộ của nhà báo đáng tin cậy người Italia, Alfredo Pedulla, HLV Pochettino mở các cuộc đàm phán với MU về việc thay Solskjaer.

{keywords}
Pochettino tiếp tục được đồn đại thay Solskjaer

Vị này cho hay thêm, bản thân cựu thuyền trưởng Tottenham đưa ra một số yêu cầu đáng kể quyền kiểm soát chuyển nhượng MU, trường hợp ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Pochettino lo ngại về những rắc rối gây khó khăn cho Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng, với một số thỏa thuận được đồn đại kéo dài, hoặc không thành công. HLV người Argentina không muốn rơi cảnh tương tự.

Pochettino là một trong số những nhà cầm quân hàng đầu làng bóng thế giới hiện nay, nhưng đã bị Tottenham sa thải vào tháng 11 để thay bằng Mourinho.

Trong khi đó, Solskjaer ngày càng bị hoài nghi chưa đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để đưa MU trở lại thời vàng son, dù vẫn được yêu mến như một huyền thoại của Quỷ đỏ.

MU bất ngờ chuyển hướng mua Isco

Don Balon loan báo, Manchester United có kế hoạch chuyển hướng tập trung mua Isco từ Real Madrid, trong dự án mới của HLV kế nhiệm Solskjaer.

{keywords}
MU được cho mua Isco cho kế hoạch Pochettino thay Solskjaer

Theo nguồn này, ứng viên số 1 thay Solskjaer dẫn dắt MU chính là cựu thuyền trưởng Tottenham, Pochettino. Nhưng HLV Allegri đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Juventus, cũng được nhắc đến như một khả năng.

Don Balon khẳng định, Isco được xem ngày càng hấp dẫn MU, khi họ đang chật vật đàm phán giá cả mua Bruno Fernandes của Sporting.

Tin tức từ Sky Sports nói thêm, mọi thứ cho thấy MU đang tiến hành mua Fernandes, nhưng câu chuyện này không chỉ ở tháng 1 này mà kéo dài từ mùa hè qua.

Theo Don Balon, Real Madrid có thể ngồi đàm phán bán Isco với giá khoảng 60 triệu euro nên có vẻ là lựa chọn tốt cho Quỷ đỏ, trường hợp ký Bruno Fernandes bất thành.

Không chỉ vậy, các nguồn tin còn nói việc nhắm mua Isco là để cho kế hoạch của HLV kế nhiệm Solskjaer!

L.H