MU kế hoạch đón Jmaes Maddison vào tháng 1/2020

Trợ lý số 2 MU, Mike Phelan thừa nhận MU có kế hoạch chi tiêu lớn hơn trong thời gian tới đây.

MU đã chi 140 triệu bảng vào mùa hè để mang về Maguire, Wan-Bissaka và Daniel James. Nhưng Quỷ đỏ hiện đang rơi ở vị trí thứ 12 sau trận hòa 1-1 với Liverpool vừa qua.

{keywords}
James Maddison được loan báo gia nhập MU vào tháng 1/2020

Và lãnh đạo MU chấp nhận rót thêm ngân sách cho Solskjaer, bởi lý do: “Ole chưa có đội hình của mình. Anh ấy có ba nhưng cần nhiều hơn thế để sở hữu một lực lượng theo mong muốn”.

Trong kế hoạch mua sắm phía trước của MU, Daniel Maddison của Leicester City được cho là cái tên ưu tiên mà CLB sẽ mang về vào tháng 1/2020 tới đây.

Maddison là cái tên nổi bật góp phần giúp Leicester chiếm vị trí thứ 3 sau 9 vòng đấu Ngoại hạng Anh, hiện được không ít CLB quan tâm, gồm Liverpool, Man City và Tottenham. Dù vậy, MU được loan báo ở vị trí thuận lợi để ký tiền vệ của Bầy cáo, với khoản phí chi ra khoảng 80 triệu bảng.

Cùng với đó là hứa hẹn tăng lương cao hơn gấp đôi cho sao trẻ 22 tuổi, từ 55.000 bảng/tuần đang hưởng ở Leicester lên thành 120.000 bảng/tuần nếu gật đầu gia nhập MU.

Zidane sắp bị sa thải, Mourinho chờ sẵn thay thế

Theo El Mundo, Zinedine Zidane đang chịu áp lực rất lớn trước lãnh đạo Real Madrid sau thất bại 0-2 trước Real Mallorca hôm cuối tuần.

{keywords}
Mourinho chờ được thay Zidane ở Real Madrid

Nguồn tin này cho hay, chiến lược gia người Pháp có thể bị ông trùm Perez cho ‘bay ghế’ khỏi Bernabeu trong tuần này, nếu Kền kền để thua Galatasaray ở Champions League.

Kể từ khi trở lại Real Madrid vào tháng 3, Zidane đối mặt không ít khó khăn, và bước vào mùa giải mới với những vấn đề chưa được giải quyết. Tình thế khó đến nỗi ông buộc phải dùng Bale – và thực sự giúp ích, dù trước đó tuyên bố tiền vệ Xứ Wales đi càng sớm càng tốt!

Còn bản hợp đồng Zidane kỳ vọng là Eden Hazard thì đến giờ vẫn chưa thể hiện được gì. Mới nhất, Real Madrid để thua Mallorca 0-1, tạo cơ hội cho Barcelona chiếm ngôi đầu La Liga sau 9 vòng đấu.

El Mundo cho hay, ‘người cũ’ Mourinho chờ sẵn để trở lại Real Madrid. HLV người Bồ chưa trở lại băng ghế huấn luyện từ lúc bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

Ông thổ lộ rất nhớ nghề và muốn mau chóng trở lại. Mourinho được cho chia sẻ với bạn bè, sẵn sàng trở lại Real Madrid, nếu nhận được cuộc gọi của Chủ tịch Perez.

L.H